สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 20, 2006 17:05 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ญี่ปุ่น-โครเอเชีย
นูเรมเบิร์ก: ญี่ปุ่นและโครเอเชียเสมอกันแบบไร้สกอร์ ซึ่งทำให้ทั้งสองทีมมีโอกาสเลือนลางที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 2 ของศึกเวิลด์ คัพ
ขายแม่
มิวนิก: แฟนฟุตบอลทีมชาติออสเตรเลียหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน โดยพยายามขายแม่และน้องสาวเพื่อซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลกที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดียม ในนครมิวนิก
ทีมชาติออสเตรเลีย
มิวนิก: ทัพนักเตะทีมชาติออสเตรเลียยังคงมีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 2 ในศึกเวิลด์ คัพ แม้ว่าจะพ่ายบราซิล 0-2 ในการแข่งขันกลุ่มเอฟ ที่เมืองมิวนิก
ฝรั่งเศสได้แต้ม
ไลพ์ซิก: ฝรั่งเศส อดีตแชมป์ ถูกเกาหลีใต้ที่สู้ไม่ถอย ตีเสมอ 1-1 หลังจากพลาดโอกาสสำคัญๆ ในช่วงท้ายเกม ทำให้ทุกทีมในกลุ่มจียังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไป
ใบแดง
ไลป์ซิก: ฟีฟ่ายินดีที่นักเตะและผู้ชมได้เห็นผู้ตัดสินในศึกบอลโลกแจกใบเหลืองจำนวนมากสำหรับการสไลด์คู่แข่งและใบแดงสำหรับการใช้ศอกกระแทกคู่แข่ง
เน็ทอัลเทอร์ ซอฟต์แวร์
มุมไบ: เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทเน็ทอัลเทอร์ ซอฟต์แวร์ จำกัด (NetAlter Software Limited) ได้รับจดหมายแจ้งว่าด้วยการอนุญาตให้สิทธิบัตร Acceptance Intimation จากสำนักงานสิทธิบัตรแห่งอินเดียสำหรับระบบ NetAlter System
>
>>
การรีแบรนด์ของอินเตอร์เฟส
สิงคโปร์: ในฐานที่เป็นองค์กรทั่วโลกที่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์และแบรนด์สินค้าจำนวนมากได้เปิดตัวโครงการริเริ่มในการทำรีแบรนด์ดิ้งเพื่อรวมบริษัททั่วโลกทั้งหมดให้เป็นหนึ่งเดียวภายใต้มาสเตอร์แบรนด์ อินเตอร์เฟส (Interface)
การแต่งงานของคิดแมน
ซิดนีย์: นิโคล คิดแมน และคีท เออร์แบนตอบคำถามสื่อมวลชนว่าทำไมพวกเขามาอยู่ที่ออสเตรเลีย โดยกล่าวว่า “เรามีความสุขมากที่ได้กลับมาเยือนออสเตรเลีย เรากลับบ้านเพื่อมาฉลองงานแต่งงานของเราร่วมกับครอบครัวและเพื่อนๆ”
เอทีเคียร์นี
ดูไบ: เอที เคียร์นี (A.T. Kearney) บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านการบริหารและจัดการระหว่างประเทศ ประกาศให้ทราบว่า บริษัทจะจัดตั้งบริษทัระดับภูมิภาคที่ศูนย์กลางทางการเงินของภูมิภาคตะวันออกกลาง (DIFC) เพื่อรองรับจำนวนลูกค้าในระดับท้องถิ่นที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นและให้การสนับสนุนความหลากหลายและการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของเศรษฐกิจของ สหรัฐอาหรับ เอมิเร็ตส์ (UAE)
>
>>
การสิ้นสุดของนาโนเรดิโอ
สต๊อคโฮม และ บาร์เซโลน่า: นาโนเรดิโอ เอบี (Nanoradio AB) ผู้นำตลาดแห่งใหม่ในด้านโซลูชั่นไวไฟพลังงานต่ำ เปิดเผยว่า บริษัทได้สิ้นสุดการจัดสรรเงินในรอบบี มูลค่า 11.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อเป็นหลักประกันถึงปริมาณที่เพิ่มขึ้นของโซลูชั่นชิพเซ็ทไวไฟยุคหน้าที่มทีชื่อว่า NRX700 สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าแบบพกพา
>
ซิมโบล เทคโนโลยีส์
ปารีส: ซิมโบล เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Symbol Technologies, Inc) ซึ่งเป็นบริษัท The Enterprise Mobility เปิดตัวแนะนำ VC5090 ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์พกพาแบบเมาท์อยู่กับที่ ซึ่งจะผสมผสานวัสดุก่อสร้างที่ทนทาน ระบบการประมวลผลที่มีสมรรถนะสูงและเครือข่ายแบบไร้สายเพื่อที่จะทำให้การเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์สและการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับรถยกโฟล์คลิฟท์ สามารถใช้ในสภาพแวดล้อมที่ขลุขละที่สุด
>
>
เคลตัน ดูบิเลีย
นิวยอร์ก: บริษัทเคลย์ตัน ดูบิเลีย แอนด์ ไรซ์ อิงค์ (Clayton, Dubilier & Rice, Inc.,) ซึ่งเป็นบริษัททั่วโลกด้านหุ้นเอกชนและบริษัทอัลเบิร์ทโต-คัลเวอร์ คอมพานี (Alberto-Culver Company) ประกาศให้ทราบว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงที่แน่นอนสำหรับกองทุนเพื่อการจัดการ CD&R ว่าด้วยการซื้อหุ้น 47.5% ในบริษัทแซลลี่ บิวตี้ คอมพานี (Sally Beauty Company) ซึ่งเป็นธุรกิจการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงามของอัลเบิร์ทโต-คัลเวอร์ และผู้ทำการตลาดด้านผลิตภัณฑ์เพื่อความงามระดับมืออาชีพหมายเลขหนึ่งของโลก
>
>
แคลิฟอร์เนีย ไมโคร
ไมพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดิไวเซส (California Micro Devices) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์เซมิคอนดักเตอร์อนาล็อกประยุกต์เฉพาะสำหรับลูกค้าระบบดิจิตอล โทรศัพท์มือถือและตลาดคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ประกาศให้ทราบว่า นายฮิโรกิ เทราโอก้า ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและผู้จัดการระดับประเทศญี่ปุ่น
>
โลรอล สกายเน็ท
สิงคโปร์: โลรอล สกายเน็ท (Loral Skynet) บริษัทในเครือของบริษัทโลรอล แอนด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (Nasdaq: LORL) และโกทูคอลล์ (Go2Call) ผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมการบริการโทรศัพท์ผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (VoIP) ประกาศให้ทราบในช่วงงานแสดงสินค้าคอมมิวนิกเอเชีย 2006 ซึ่งพวกเขาได้รวมตัวกันเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อจัดหาการบริการ VoIP ในเอเชียให้กับบรรดาผู้ประกอบการด้านการโทรคมนาคมและระบบไอเอสพี/บรอดแบนด์ กลุ่มธุรกิจและองค์กรรัฐบาล
>
>
เทคโนโลยี เส้นประตู
เบอร์ลิน: นายมาร์คุส ซีกเลอร์ โฆษกฟีฟ่า กล่าวว่า ฟีฟ่าจะไม่พิจารณาเรื่องการใช้ภาพวิดีโอหรือเทคโนโลยีเส้นประตู (Goal-Line Technology) เพื่อตัดสินว่าลูกได้เข้าประตูหรือไม่ จนกว่าเทคโนโลยีดังกล่าวจะมีความน่าเชื่อถือ 100%
การเรียกร้องของกาน่า
เบอร์ลิน: โฆษกฟีฟ่ากล่าวว่า ฟีฟ่าจะไม่ถอนใบเหลืองที่ทำให้อซาโมอาห์ กียาน ศูนย์หน้าของทีมกาน่า หมดสิทธิลงช่วยทีมในแมทช์สำคัญที่กาน่าจะพบกับสหรัฐฯ ในวันพฤหัสบดีนี้
ยูเครนถล่มประตู
ฮัมบูร์ก: ยูเครนกลับมามีความหวังที่จะผ่านเข้ารอบ 2 อีกครั้ง หลังถล่มซาอุดิอาระเบีย 4-0 ในศึกเวิลด์ คัพ กลุ่มเอช
การต่อสู้ของสเปน
สตู๊ดการ์ด: ลูกยิงในช่วงท้ายเกมของราอูลและเฟอร์นันโด ตอร์เรส ช่วยให้สเปนพลิกสถานการณ์ กลับมาเอาชนะตูนิเซีย 3-1 และผ่านเข้ารอบสองอย่างแน่นอนแล้ว
นาโนอิงค์ขอประกาศ
สโคคี, อิลินอย: นาโนอิงค์ อิงค์ (NanoInk, Inc.) เปิดเผยว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับบริษัทพูโคเทค ออฟ โซล (PucoTech of Seoul) ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นประเทศที่พูโคเทคจะกลายเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวสำหรับระบบเครื่องมือที่ใช้ในงานนาโนเทคโนโลยี (Dip Pen Nanolithography: DPN) แบบ NSCRIPTOR ของนาโนอิงค์ในเกาหลี
>
>
>
>
การลงนามของไบต์โมบาย
เมาน์เทน วิว, แคลิฟอร์เนีย: ไบต์โมบาย อิงค์ (Bytemobile, Inc) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเครือข่ายข้อมูลในโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประกาศให้ทราบถึงพันธมิตรผู้ค้าช่วงกับบริษัทบริษัทอินเตอร์แอคทีฟ เทคโนโลยี จำกัด (Interactive Technology Limited) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นการโทรคมนาคม ซึ่งมีฐานการดำเนินการในฮ่องกง
>
>
การยื่นของซูแคมโป
บีเทสดา, แมรี่แลนด์: ซูแคมโป ฟาร์มาเซอร์ทิคอลส์ อิงค์ (Sucampo Pharmaceuticals, Inc) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้ยื่นแบบขอขึ้นทะเบียนกับคณะกรรมการกำกับดูแลตลาดหลักทรัพย์ประเทศสหรัฐฯ สำหรับการเสนอหุ้นสามัญ คลาส เอ ให้กับสาธารณะในระยะแรก
>
การเปิดตัวของฟิวชั่น
นิวยอร์ก: บริษัท ฟิวชั่น เทเลคอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์. หรือ Fusion Telecommunications International, Inc.(Amex : FSN)ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทฯ ได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นการให้บริการโทรศัพท์ฟรีผ่านการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (free VoIP) ภายใต้แบรนด์ อีโฟนิก้า (efonica)ของบริษัทฯ ที่ให้บริการทั่วโลก
>
>
>
การแต่งตั้งของชู
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: ไอซีทีวี (ICTV) ผู้สร้างโซลูชั่นแบบ COD ขั้นสูงที่กลมกลืนกันได้อย่างไร้ร้อยต่อระหว่างทางเลือกและการควบคุมวิดีโอระบบบรอดแบนด์ร่วมกับโทรทัศน์ที่มีคุณภาพและตอบสนองเป็นอย่างดี ประกาศให้ทราบว่า นายฟิลิป ชูได้เข้าร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งรองประธานฝ่ายการพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ