โมโตโรล่า เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกของโลกที่เซี่ยงไฮ้

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 13, 2006 17:51 —Asianet Press Release

เซี่ยงไฮ้,จีน--13 ก.ค.--พีอาร์นิวสไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
จีนนับเป็นก้าวแรกในความพยายามทั่วโลกของโมโตโรล่าที่จะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงเครื่องมือสื่อสารของตนเองได้มากขึ้น
โมโตโรล่า อิงค์ (Motorola,Inc) (NYSE:MOT) ผู้นำการสื่อสารไร้สายระดับโลก เผยแนวคิดการเปิดร้านโมโตโรล่าในตลาดสำคัญๆ ด้วยการเปิดศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร (Flagship Store) แห่งแรกของโลกที่ย่านช้อปปิ้งอันพลุกพล่านใจกลางเมืองเซี่ยงไฮ้
ด้วยการประยุกต์การออกแบบด้วยนวัตกรรมใหม่เช่นเดียวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของโมโตโรล่าที่ชนะรางวัลมาแล้วนั้น ทำให้ร้านแฟลกชิพสโตร์ของโมโตโรล่ามีเอกลักษณ์ด้วยการจัดแต่งร้านแบบอินเทอร์แรคทีฟ โดยจะมีพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีประจำร้านเพื่อแนะนำเทคโนโลยีการออกแบบโทรศัพท์ให้เข้ากับความต้องการส่วนบุคคล ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อสร้างบรรยากาศให้ลูกค้าได้ประสบการณ์ที่ลึกซึ้งร่วมกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของโมโตโรล่า และทำวิสัยทัศน์ของโมโตโรล่าที่จะเคลื่อนที่อย่างไม่หยุดยั้ง ทุกที่ ทุกเวลา ให้เป็นจริง
“ร้านแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกของโมโตโรล่าได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของโมโตโรล่าได้มากขึ้น เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น ไปจนถึงช่วงเวลาที่พวกเขาได้เป็นเจ้าของเครื่องมือเพื่อการเชื่อมต่อและการสื่อสาร”เจเรมี เดล รองประธานฝ่ายการตลาดค้าปลีกของโมโตโรล่า กล่าว “เราเชื่อว่าการให้บริการที่ปรับให้เข้ากับความต้องการของแต่ละบุคคล บรรยากาศการขายในรูปแบบใหม่ รวมถึงการนำเสนอของร้านเหล่านี้ในตลาด จะทำให้เรามอบประสบการณ์แก่ลูกค้าได้อย่างราบรื่นแท้จริง พร้อมทั้งขับเคลื่อนการขายตระกูลผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ใช้เวลา 2 ปีในการทำการวิจัยและการพัฒนาทั่วโลก เกี่ยวกับแนวคิดค้าปลีกใหม่ และผลก็คือ แนวคิดที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
ความสนุกสนานเป็นหัวใจหลักของร้าน เพื่อนำเสนอโอกาสให้ผู้ใช้ได้ออกแบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้เป็นรูปแบบเฉพาะตัว ด้วยการใช้เลเซอร์สลักและออกแบบ “รอยสักโทรศัพท์” เช่นเดียวกับโครงการฝึกอบรมในร้านที่เป็นเอกลักษณ์ และเจ้าหน้าที่เทคนิคในโรงงาน เพื่อช่วยตอบคำถามและการให้บริการที่จำเป็น
นอกเหนือไปจากศูนย์ให้บริการลูกค้าแบบครบวงจรแล้ว โมโตโรล่ายังมีแผนการที่จะใช้ประโยชน์จากมาตรฐานการออกแบบของร้านเหล่านี้เพื่อเปิดตัวร้านอื่นๆที่ไม่ใช่แฟลกชิพสโตร์ต่อไป
"องค์ประกอบสำคัญของศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจรของโมโตโรล่าคือ หน่วยต่างๆที่แยกออกจากกันแต่สามารถรวมกันได้, การปรับขยายขนาดได้ และความยืดหยุ่น ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถพบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของโมโตโรล่าได้ในร้านทั่วโลกเร็วๆนี้" เดลกล่าว "โมโตโรล่าจะเปิดตัวแฟลกชิพสโตร์ รวมทั้งร้านโมโตโรล่าภายในศูนย์การค้า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า รวมไปถึงเหล่าบริษัทพันธมิตรที่จะมีแผนจะเปิดและดำเนินการร้านค้าของโมโตโรล่า"
ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจรของโมโตโรล่าในนครเซี่ยงไฮ้นั้น เป็นโครงการแรกใน 4 โครงการที่มีแผนจะเปิดตัวในประเทศจีน ด้วยการเพิ่มฐานที่ตั้งสำคัญทั่วทั้งเอเชียและทั่วโลกเพื่อตามรอย "ผู้บริโภคชาวจีนเป็นผู้บริโภคที่มีความรู้ด้านเทคโนโลยีเทียบเท่ากับลูกค้าประเทศอื่นๆในโลก" นายไมเคิล ทาเทลแมน รองประธานบริษัทโมโตโรล่าและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอุปกรณ์เคลื่อนที่ ประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ กล่าว "การเปิดตัวแฟลกชิพสโตร์ในจีนนั้น ไม่เพียงแต่เป็นการเปิดโอกาสให้สินค้าของเราเป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้าชาวจีนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสในการขยายแนวความคิดร้านค้าปลีกสู่ตลาดโลก"
"เป้าหมายของโมโตโรล่าในการเปิดแฟลกชิพสโตร์คือ ไม่มีอะไรน้อยไปกว่าการคิดค้นวัฒนธรรมการค้าปลีกโทรศัพท์เคลื่อนที่ และการเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ของลูกค้า นอกจากนี้ ภารกิจที่เรายึดถืออยู่เสมอคือ การช่วยให้ประชาชนตระหนักถึงศักยภาพในตัวมนุษย์ผ่านอำนาจของเทคโนโลยี" ทาเทลแมนกล่าว "แฟลกชิพสโตร์นี้เป็นโอกาสทองที่จะนำพาวิสัยทัศน์ด้านการสื่อสารแบบไร้รอยต่อของโมโตโรล่า มาสู่ชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์แห่งความสนุก"
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง36.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com
ที่มา: โมโตโรล่า
ติดต่อ: แคโรลีน วู แห่งโมโตโรล่า อิงค์ +86-6564-1018 อีเมล์ Carolynwu@motorola.com หรือ
แชนนอน สวอลโลว์ โทร+1-847-668-7086 อีเมล์ shannons@motorola.com
ภาพ: นิวส์คอม :http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020307/MOTLOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020415/MOTNOTAGLOGO
เอพี อาร์ไคฟ์: http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น โฟโต้เดสก์: photodesk@prnewswire.com/
เว็บไซต์: http://www.motorola.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ