ฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2007: ING มอบรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าที่สุดประจำการแข่งขัน

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 24, 2007 15:34 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--24 ก.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไอเอ็นจี (ING) ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2007 (2007 AFC Asian Cup(TM)) ประกาศวันนี้ว่า จากข้อตกลงในการเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน ทาง ING จะมอบรางวัลมูลค่า 25,000 ดอลลาร์สหรัฐให้กับผู้เล่นที่ทรงคุณค่าที่สุดประจำการแข่งขัน เอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2007 ซึ่งรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อรำลึกถึง อับดุลเลาะห์ อัล ดาบาล สมาชิกของคณะกรรมการบริหารเอเอฟซีจากประเทศซาอุดิอาระเบียที่ได้เสียชีวิตไปเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา รางวัลนี้จึงเป็นการรำลึกถึงความสำเร็จและความมุ่งมั่นของอัล ดาบาลที่มีต่อวงการฟุตบอลเอเชีย
(รูปภาพ: http://xprnnews.xfn.info/ING/20070724/HK076926.htm)
คณะผู้ศึกษาทางเทคนิคร่วมกับสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียได้ทำหน้าที่เป็นผู้คัดเลือกผู้ที่ได้รับรางวัลอย่างเป็นทางการ และจะมีการมอบรางวัลทันทีหลังจากการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 29 กรกฎาคมที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย
นักฟุตบอลที่ได้รับเลือกคือ นักกีฬาที่อุทิศตนมากที่สุดในการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นด้านการเล่น ศักยภาพที่จะมีอิทธิพลต่อการแข่งขัน และทัศนคติโดยรวม ซึ่งในการแข่งขัน เอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ เมื่อพ.ศ. 2547 ที่ผ่านมานั้น ชุนสุเกะ นากามูระ เป็นผู้ได้รับรางวัลนี้
การประกวดที่จัดขึ้นโดย ING ในครั้งนี้เป็นการเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลได้มีส่วนร่วมในการเลือกผู้เล่นทรงคุณค่าที่สุดของการแข่งขันประจำปีนี้ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.ing-afc.com โดยแฟนฟุตบอลที่ลงคะแนนเสียงเลือกนักกีฬาที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะมีโอกาสเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้รับการจับรางวัลในวันที่ 6 สิงหาคม ซึ่งผู้ชนะมีโอกาสได้รับรางวัลลูกฟุตบอลทองคำ 18 เค มูลค่า 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ
ING เป็นสถาบันการเงินระดับโลกของเนเธอร์แลนด์ โดยพนักงานกว่า 120,000 คนของบริษัทได้ให้บริการด้านการธนาคาร ประกันภัย และการจัดการสินทรัพย์ กับลูกค้ากว่า 60 ล้านรายทั้งภาคเอกชน บริษัท และสถาบันต่างๆ ใน 50 ประเทศทั่วโลก โดยบริษัทซึ่งมีชื่อเสียงหลายแห่งได้ให้ความไว้วางใจและรองรับลูกค้าของพวกเขาภายใต้แบรนด์ของ ING
สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
คาเรน วิลเลียมส์
โทรศัพท์ +852-3762-8236
อีเมล์ karen.williams@ap.ing.com
โทนี่ หว่อง
โทรศัพท์ +852-3762-8292
อีเมล์ tony.wong@ap.ing.com
แหล่งข่าว ไอเอ็นจี
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ