บริษัท หัวหลง ประกาศขายโรงงานผลิตสิ่งทอครบวงจรอย่างเต็มรูปแบบในประเทศมาเลเซีย

ข่าวต่างประเทศ Monday June 25, 2007 16:07 —Asianet Press Release

กัวลาลัมเปอร์--25 มิ.ย.--เบอร์นามา-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
นับตั้งแต่ที่ได้มีการแต่งตั้งผู้รับผิดชอบทางการเงินและคณะผู้จัดการบริษัท หัวหลง คอร์ปอเรชั่น (เอ็ม) เอสดีเอ็น บีเอชดี (Hualon Corporation (M) Sdn Bhd ("Hualon") เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2549 ผู้รับผิดชอบทางการเงินและคณะผู้จัดการยังคงเดินหน้าการดำเนินงานของบริษัท หัวหลง ต่อไป โดยได้รับการสนับสนุนจากพนักงาน ผู้ให้บริการด้านสาธารณูปโภคภายในประเทศ ลูกค้า และซัพพลายเออร์ในประเทศและทั่วโลก
ขณะนี้ ผู้รับผิดชอบทางการเงินและคณะผู้จัดการได้เชิญคณะบุคคลที่ให้ความสนใจส่งข้อเสนอเข้าซื้อธุรกิจปฏิบัติการและสินทรัพย์ของบริษัท หัวหลง ซึ่งคำขอเสนอซื้อควรจะส่งถึงผู้รับผิดชอบทางการเงินและคณะผู้จัดการภายในวันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2550
บริษัท หัวหลง เป็นผู้ผลิตสิ่งทอรายใหญ่ของโลก ซึ่งบริษัทเป็นเจ้าของและให้บริการด้านการผลิตสิ่งทอครบวงจรอย่างเต็มรูปแบบด้วยมาตรฐานและขอบเขตในระดับโลกในประเทศมาเลเซีย บริษัทจ้างพนักงานปฏิบัติงานมากกว่า 7,000 ตำแหน่ง นอกจากนี้ หน่วยการผลิตของบริษัทประกอบด้วยโรงงานมากกว่า 20 แห่งและมีพื้นที่มากกว่า 197 เอเคอร์ ตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ภายในนิคมอุตสาหกรรมในรัฐเนเกรี เซมบิลัน และมะละกาทางตอนใต้ของประเทศมาเลเซีย โรงงานผลิตเหล่านี้ตั้งอยู่ไม่ไกลนักจากสนามบินนานาชาติพอร์ท เคลัง ซึ่งสามารถเข้าถึงเส้นทางการขนส่งนานาชาติและสนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ หรือ KLIA ได้
บริษัทหัวหลงมีกำลังการผลิตโพลีเอสเตอร์และเส้นด้ายหนาโดยรวมกว่า 500,000 ล้านเมตริคตัน ไนล่อน 30,000 ล้านเมตริคตัน รวมถึงสารโพลีเอทิลีนเทราพาเทเลต(PET) จำนวน 150,000 ล้านเมตริคตันและสิ่งทอ 400-500 ล้านหลาต่อปี ทั้งนี้ หัวหลงมีผลประกอบการ 800 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปีและดำเนินธุรกิจส่งออกไปยังประเทศต่างๆเช่น บังคลาเทศ จีน อียิปต์ ฮ่องกง อินเดีย อิหร่าน เกาหลี ซีเรีย ตุรกี และเวียดนาม
ผู้สนใจที่กำลังมองหาโอกาสในการลงทุนกับโรงงานผลิตสิ่งทอในมาเลเซียที่มีนโยบายด้านโครงสร้างที่ได้รับการพัฒนาอย่างดีและนโยบายด้านการลงทุนที่เป็นกันเอง สามารถรับทราบข้อมูลการดำเนินงานตามสัญญาการรักษาความลับของข้อมูลธุรกิจ (Confidentiality Agreement )และข้อบังคับด้านเงื่อนไขที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ ด้วยการติดต่อกับบุคคลดังต่อไปนี้
เมลวิน ลิม
โทร +603 2147 2098
( chee-weng.lim@my.ey.com )
คาเจนดร้า พาทมานาธาน
โทร +603 2140 4851
( kajendra.pathmanathan@my.ey.com )
ออกข่าวโดย
ลิม เทียน ฮุต
อดัม พรีมัส อับดุลลาห์
สตีเฟ่น ดัวร์
ผู้รับผิดชอบทางการเงินร่วมกัน
หัวหลง คอร์เปอร์เรชั่น(เอ็ม) เอสดีเอ็น บีเอชดี(188578-A)
(ผู้รับผิดชอบทางการเงินที่ได้รับแต่งตั้ง)
แหล่งข่าว: หัวหลง คอร์เปอร์เรชั่น(เอ็ม) เอสดีเอ็น. บีเอชดี.
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

แท็ก มาเลเซีย   (M)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ