เมอร์คิวรี่แถลงข่าวการแต่งตั้ง แพทริค เบรดี้ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 4, 2007 09:25 —Asianet Press Release

กรีนิช คอนเนคติคัท--4 ก.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท เมอร์คิวรี่ พาร์ทเนอร์ จำกัด (Mercury Partners LLC) ซึ่งดำเนินกิจการด้านการบริหารการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรีนิช มลรัฐคอนเนคติคัท ได้แถลงข่าวการแต่งตั้งแพทริค เบรดี้ (Patrick Brady) เพื่อดำรงตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (Chief Operating Officer) และกรรมการผู้จัดการ (Managing Director)
บริษัท เมอร์คิวรี่ พาร์ทเนอร์ จำกัด
Three River Road, Greenwich,
Connecticut 06807
วันที่ 3 กรกฏาคม 2007
เรียน เพื่อนๆ และนักลงทุนทั้งหลาย
เรามีความยินดีขอประกาศให้ทราบเกี่ยวกับการแต่งตั้ง มร. แพทริค เบรดี้ เพื่อดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ของบริษัท เมอร์คิวรี่ พาร์ทเนอร์ จำกัด และบริษัทในเครือฯ ("เมอร์คิวรี่")
แพทริค เคยทำงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่อาวุโสในวอลสตรีท เขามีประสบการณ์มากกว่า 23 ปีในธุรกิจด้านการบริหารการลงทุนสถาบันในระดับโลก โดยเคยทำงานอยู่ที่ Salomon Brothers (5 ปี), Goldman Sachs (8 ปี) และ Merrill Lynch (8 ปี) เขามีความชำนาญพิเศษในด้านการขาย การค้าหลักทรัพย์ และตลาดทุน เมื่อไม่นานมานี้ แพทริค ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการของกลุ่มตลาดทุนในรูปแบบของหน่วยลงทุน (Equity Capital Markets) อยู่ที่ Merrill Lynch และก่อนหน้านี้ แพทริค ได้พัฒนาประสบการณ์ของเขาอย่างกว้างขวางในตลาดรายได้คงที่และหน่วยลงทุน(equity and fixed income markets) ในภูมิภาคเอเชีย โดยเขาเป็นผู้ดำเนินกิจการให้กับ็ Goldman Sachsในโตเกียว ฮ่องกง และนิวยอร์ก
ประสบการณ์ของแพทริคซึ่งครอบคลุมไปทั่วโลก จะช่วยเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันให้แก่ทีมงานของบริษัทซึ่งนับว่ามีคุณค่าอย่างมาก และถือเป็นทรัพย์สินที่สำคัญสำหรับนักลงทุนของเรา นอกจากนี้แพทริคยังจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นในด้านการปฏิบัติการ การบริหารความเสี่ยง และธุรกิจโดยรวมของบริษัทสู่การเป็นองค์กร 'ที่ดีที่สุด' ในขณะที่เราดำเนินการขยายศักยภาพไปทั่วโลกเราก็จะยังคงมุ่งเน้นต่อไปในการเพิ่มบุคลากรที่มีความสามารถเป็นเลิศให้แก่ทีมงานของเรา ซึ่งล้วนเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ประสบความสำเร็จ และมีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ การแต่งตั้งแพทริคในครั้งนี้ทำให้เราได้มีหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการซึ่งเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ สายสัมพันธ์ในระดับทั่วโลก และความแข็งแกร่งในด้านการบริหารสถาบันเพื่อมาเสริมกำลังให้กับคณะทำงานของเมอร์คิวรี่ เรารู้สึกดีใจที่แพทริคตัดสินใจที่จะมาร่วมทำงานกับเมอร์คิวรี่และหวังอย่างยิ่งในการเป็นหุ้นส่วนที่ยืนยาวและมีความก้าวหน้าต่อไป
ด้วยความปรารถนาดี
เดวิด อาร์. จาร์วิส มาลคัล์ม เอฟ. แมคลีน ที่ 4
หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ประธาน
แหล่งข้อมูล : Mercury Partners LLC
ติดต่อ : Malcolm F. MacLean IV บริษัท Mercury Partners LLC, โทร +1-203-769-2980/
เว็บไซต์ : http://www.mercuryrealestate.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ