แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต เตรียมขยายธุรกิจหลังยูโอแอลจี กรุ๊ป เข้าซื้อกิจการ

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 5, 2007 15:04 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--5 ก.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ยูโอแอล กรุ๊ป ลิมิเต็ด (UOLG) เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการของ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต พีทีอี ลิมิเต็ด (Pan Pacific Hotels and Resorts Pte Ltd) จากบริษัท โตคิว คอร์ปอเรชั่น (Tokyu Corporation) เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต กลายเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจโรงแรมในกลุ่ม ยูโอแอลจี อย่างเต็มรูปแบบ
ปัจจุบันนี้ธุรกิจโรงแรมของยูโอแอลจีมีโรงแรมในเครือ 13 แห่ง และแพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต เป็นเจ้าของกิจการโรงแรมทั้งหมด 11 แห่งในประเทศสหรัฐอเมริกา บังคลาเทศ แคนาดา อินโดนีเซีย มาเลเซีย สาธารณรัฐปาเลา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย
"เรารู้สึกยินดีที่การเข้าซื้อแบรนด์โรงแรมระดับบนนี้เสร็จสิ้นลง และเชื่อว่ากลยุทธ์การลงทุนในครั้งนี้ จะช่วยสานต่อเป้าหมายของ ยูโอแอลจี ในการเป็นบริษัทบริหารจัดการโรงแรมระดับโลก ทั้งนี้ เรามีความเชื่อมั่นว่า ยุทธศาสตร์ในการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะเกื้อหนุนทั้งยูโอแอลจี และแพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต ให้เติบโตสู่ระดับสูงสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน" นายกวี เลียน เคง ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำ ยูโอแอล กรุ๊ป ลิมิเต็ด กล่าว
ขณะที่ เคลวิน โครย์เลย์ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดประจำ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ยูโอแอล กรุ๊ป และนับเป็นก้าวใหม่ทั้งของบริษัทและแบรนด์ เราเชื่อว่าด้วยการทุ่มเท ทรัพยากรและการสนับสนุนของยูโอแอลนั้น จะผลักดันให้ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต สามารถกำหนดอนาคตที่จะทำให้เราเห็นแบรนด์ไปถึงเป้าหมายอย่างมีศักยภาพ เราจะร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ ยูโอแอลจี เพื่อเปิดตัวแบรนด์อย่างริเริ่มสร้างสรร และสร้างสถานะที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในตลาด"
แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต ร่วมกับ ยูโอแอลจี จะจัดสรรทรัพยากรและเพิ่มความพยายามอย่างยิ่งยวดในการเพิ่มพอร์ตฟอลิโอของ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต ทั่วทั้งภูมิภาคแปซิฟิก ความสำคัญลำดับแรกของแผนการณ์ได้แก่ การสร้างสถานะที่มีนัยสำคัญในเมืองที่สำคัญๆบนชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และจีน นอกจากนี้ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต เตรียมขยายขอบข่ายของผลิตภัณฑ์ไปยังตลาดการท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจในอนาคต รวมทั้งการขยายตลาดที่อยู่อาศัย
โรงแรม แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต มีความมุ่งมั่นในการเป็นที่ยอมรับจากแขกที่มาพักและพันธมิตรของโรงแรมมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากโรงแรมจะดำเนินการขยายสำนักงานขายและฝ่ายการตลาดให้มีความแข็งแกร่งไปทั่วโลกแล้ว ทางโรงแรมจะมุ่งเน้นในการสร้างผลประกอบการให้กับหุ้นส่วนของโรงแรมมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ แขกที่มาพักยังโรงแรมแพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ตสามารถพบสินค้าและบริการที่ได้รับการยกระดับ เพื่อที่จะทำให้การมาพักผ่อนของพวกเขาเป็นที่ประทับใจมากยิ่งขึ้น
เกี่ยวกับแพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต
โรงแรมแพนแปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ เป็นบริษัทด้านการจัดการโรงแรมชั้นนำในภาคพื้นแปซิฟิก และเป็นส่วนหนึ่งของยูโอแอล กรุ๊ป ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ ทั้งนี้ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ตได้รับการยอมรับจากนิตยสาร Conde Nast Traveler ให้เป็น 1 ใน 25 บริษัทที่แสดงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยบริษัทมีประวัติการดำเนินงานในโรงแรมและรีสอร์ต 11 แห่งทั่วทวีปเอเชีย แปซิฟิก อเมริกาเหนือ และมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ลอนดอน สิงคโปร์ ฮ่องกง และโตเกียว ทั้งนี้ แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งโกลบอล โฮเต็ล อัลไลแอนซ์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.panpacific.com
เกี่ยวกับโกลบอล โฮเต็ล อัลไลแอนซ์
โกลบอล โฮเต็ล อัลไลแอนซ์ ประกอบด้วยโรงแรมที่อยู่ภายใต้ชื่อโรงแรมสุดหรู 7 แห่งที่ดำเนินกิจการในโรงแรมระดับบนและโรงแรมสุดหรู 153 แห่งที่เพียบพร้อมด้วยห้องพักกว่า 46,000 ห้องใน 39 ประเทศ โดยชื่อโรงแรมแต่ละแห่งมีบทบาทที่สำคัญในแต่ละภูมิภาค อาทิ โรงแรมเคมพินสกี้ (Kempinski) ในยุโรป ตะวันออกลาง และแอฟริกา โรงแรมโอมนิ (Omni) ในอเมริกาเหนือ โรงแรมแพน แปซิฟิก (Pan Pacific) ในประเทศในหมู่เกาะมหาสมุทรแปซิฟิก โรงแรมลีลา กรุ๊ป (Leela Group) ในอินเดีย โรงแรมดุสิต (Dusit)ในประเทศไทย โรงแรมแลนดิส (Landis)ในไต้หวันและจีน และโรงแรมมาร์โค โปโล (Marco Polo) ในจีนและฮ่องกง
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต
เบรนด้า แทน
ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารการตลาด
โทร: +65-6622-2311
โทรศัพท์: +65-6622-2300
โทรสาร: +65-6334-8552
อีเมล์: brenda.tan@panpacific.com
เออร์เบน สคูป คอนซัลแทนซี่
โจแอนนา ออง
โทรศัพท์มือถือ: +65-9687-7910
อีเมล์: joanna@u-scoop.com
ที่มา: แพน แปซิฟิก โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ