สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 20, 2007 16:51 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
Birkart Globistics
กรุงเทพ: บริษัท Birkart Globistics air+ocean ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ดำเนินธุรกิจของบริษัท Thiel Logistik AG ประกาศในวันนี้ว่า บริษัท Neuman & Esser Group ซึ่งเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกด้านคอมเพรสเซอร์แบบลูกสูบ (Reciprocating Compressor) ได้เลือกบริษัท Birkart Globistics ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านลอจิสติก ให้เป็นผู้ดำเนินงานบริการด้านการขนส่งระหว่างประเทศ โดยมุ่งเน้นที่ตลาดเอเชีย
www.birkart.com
www.thiel-logistik.com
บริษัทสาขาที่ออสเตรเลีย
ซิดนีย: บริษัท เฮอร์เบิร์ท อินชัวรันซ์ กรุ๊ป (Herbert Insurance Group) บริษัทผู้เชี่ยวชาญโบรคเกอร์และเป็น "Coverholder" (Coverholder คือบริษัทที่มีอยู่ทั่วโลกและได้รับการรับรองอย่างถูกต้องจากบริษัท ลอยด์ในการออกเอกสารประกันภัยในนามของลอยด์) ของบริษัท ลอยด์ (Lloyd's ) ตั้งอยู่ที่กรุงลอนดอน ได้เปิดบริษัทสาขาที่ประเทศออสเตรเลีย เฮอร์เบิร์ท ให้คำแนะนำและจัดการประกันสายการเงิน การพาณิชย์ อสังหาริมทรัพย์ การประกันภัยความรับผิด การประกันภัยความรับผิดของกรรมการและพนักงานบริษัท การประกันภัยความรับผิดจากวิชาชีพ ยานยนต์ ประกันภัยทางทะเล ประกันชีวิตและความพิการ ประกันภัยการเดินทาง การรักษาทางการแพทย์และประกันภัยสินไหมทดแทน ครบคลุมรวมทั้งประกันในประเทศและที่อยู่อาศัย
www.herbertinsurancegroup.com
เซอร์ติคอม เปิดตัว
มิสซิสซาอูก้า: บริษัท เซอร์ติคอม คอร์ป (Certicom Corp.) เปิดตัวซอฟท์แวร์อุปกรณ์รุ่น Certicom UMA ซึ่งเป็นโมดูลผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ ซึ่งช่วยให้ผู้ผลิตอุปกรณ์สะดวกต่อการติดตั้งโปรโตคอลการเข้าถึงไร้สายที่ไม่มีใบอนุญาต และนำผลิตภัณฑ์สู่ตลาดรวดเร็วขึ้นขณะที่ลดต้นทุนการพัฒนา
www.certicom.com
www.certicom/uma
ซอลแลนด์ โซลาร์
เฮียร์เลน และ อาคเค่น: ซอลแลนด์ โซลาร์ (Solland Solar) วางแผนการขยายกิจการครั้งที่สองภายใน 1 ปี ผู้ถือหุ้นในบริษัทผลิตแผงโซลาร์แห่งนี้เห็นพ้องให้มีเพิ่มกำลังการผลิตเกือบ 3 เท่า นับแต่ช่วงกลางปีพ.ศ. 2551 ซอลแลนด์ โซลาร์ จะสามารถผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ได้ทั้งหมด 170 MWp ต่อปี จากปัจจุบันผลิตได้ 60 MWp ต่อปี
www.sollandsolar.com
รางวัลด้านนวัตกรรม
วิลตัน,คอนเน็กติกัต: บริษัท สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล คอร์ปอเรชัน (Startech Environmental Corporation) (OTC Bulletin Board:STHK) ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้รับรางวัล "2007 Excellence in Emerging Technologies Award for Technology Innovation " จากบริษัท Frost & Sullivan ในพิธีแจกรางวัลประจำปีของ Frost & Sullivan ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา
www.startech.net
www.frost.com
ข้อตกลงซอฟท์แวร์
ชิคาโก, อิลลินอยส์: เทรดดิ้ง เทคโนโลยีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Trading Technologies International, Inc) ร่วมกับ ไดวา ซีเคียวริตี้ส์ เอสเอ็มบีซี ยุโรป ลิมิเต็ด และ ไดวา ซีเคียวริตี้ส์ อเมริกา อิงค์ ร่วมกันประกาศว่า ทั้ง 3 บริษัทได้เข้าร่วมการจดทะเบียนซอฟท์แวร์ระดับโลกและข้อตกลงการจัดจำหน่าย TTNET
www.tradingtechnologies.com
www.tradingtechnologies.com/ttnet.aspx
ข้อตกลงซอฟท์แวร์
ชิคาโก, อิลลินอยส์: เทรดดิ้ง เทคโนโลยีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Trading Technologies International, Inc) และ บีเอ็นพี พาริบาส์ ประกาศว่า ทั้ง 2 บริษัทได้เข้าร่วมการจดทะเบียนซอฟท์แวร์ระดับโลกและข้อตกลงการจัดจำหน่าย TTNET
www.tradingtechnologies.com
www.tradingtechnologies.com/ttnet.aspx
www.bnpparibas.com
บันทึกตัวเลขการค้า
นิวยอร์ก: ธอมสันไฟแนนเชียล(Thomson Financial)หน่วยปฏิบัติการแห่งหนึ่งของเดอะธอมสันคอร์ปอเรชั่น (The Thomson Corporation) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านข้อมูลและโซลูชั่นทางเทคโนโลยีแก่ชุมชนที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินทั่วโลก ได้ประกาศตัวเลขการค้าใน 1 วันที่จำนวน 3.53 พันล้านหุ้นของธอมสัน ออร์เดอร์ รูทติ้ง เน็ทเวิร์ก
www.thomsonfinancial.com
www.thomson.com
ผลิตภัณฑ์ Zentase ของยูแรน
มิลานและเดย์ตัน: ยูแรนด์ เอ็น วี (Eurand N.V.) ประกาศผลการศึกษาในการประชุมสมาคมโรคซิสติกไฟโบรซิสของยุโรปที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13-16 มิ.ย.2550 ที่เมืองแอนทัลยา ประเทศตุรกี โดยผลการศึกษาจากทั้ง 2 เฟสของตัวยา Zentase พบว่า มีความสามารถในการพัฒนาการดูดซึมของไขมัน โปรตีน และสารอาหารอื่นๆ ในผู้ป่วยที่มีอาการขาดน้ำย่อยจากตับอ่อน (EPI) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
www.eurand.com
การเห็นชอบทางการตลาด
นอร์ธ ฮอลลิวูด, แคลิฟอร์เนีย และบรัสเซส์: มูลนิธิโรคมะเร็งสากล ผู้ให้การสนับสนุนงานวิจัยและให้ความรู้และสนับสนุนผู้ป่วย ครอบครัว นักวิจัย และนักฟิสิกส์โรคมะเร็งชนิด Myeloma ได้ยกย่อง EMEA ที่มีอำนาจการสนับสนุนด้านการตลาดสำหรับตัวยา REVLIMID (lenalidomide) เพื่อใช้รักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งชิด multiple myeloma
www.myeoloma.org
www.myelomala.org
REVLIMID ได้รับการสนับสนุน
บอดรี่: เซลจีน อินเตอร์เนชั่นนัล ซาร์ล (Celgene International Sarl) ประกาศว่า REVLIMID (lenalidomide) ได้รับการสนับสนุนทางการตลาดอย่างเต็มที่จากคณะกรรมาธิการยุโรป (EC) สำหรับใช้ผสมตัวยากับดีซาเมธาซอน เพื่อใช้รักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งชนิด multiple myeloma ซึ่งได้รับการรักษาไปแล้วอย่างน้อย 1 ครั้ง การเห็นชอบครั้งนี้แสดงถึงการเห็นชอบข้อตกลงครั้งแรกสำหรับเซลเจ้นในยุโรป อีกทั้ง REVLIMID ยังแสดงถึงการค้นพบการรักษาช่องปากครั้งสำคัญครั้งแรกในยุโรปสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งชนิดชนิด multiple myeloma มากว่า 40 ปี
www.celgene.com
ฟันนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: ฟันนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของเอ็มทีเอ็น ซิเคียวริตี้ส์ (MTN securities) จำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 2.6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
www.fanniemae.com
ข้อตกลงใบอนุญาต
โตรอนโต: โกลเด้น ไชน่า รีสอร์ซเซส คอร์เปอเรชั่น (Golden China Resources Corporation) ประกาศว่าบริษัทได้บรรลุข้อตกลงเพื่อปรับปรุงข้อตกลงใบอนุญาตด้านเทคโนโลยีที่มีอยู่ให้ดีขึ้น สำหรับใช้ในเทคโนโลยีการออกซิเดชันของแบคทีเรีย ซึ่งจัดทำโดยโรงงานผลิตไบโอโกลด์ที่มณฑลชานตง ของประเทศจีน
www.goldenchina.ca
www.renmarkfinancial.com
เครื่องยนต์โรลส์-รอยซ์
อัมสเตอร์ดัม: แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holding N.V.) ประกาศว่าบริษัทได้ลงนามข้อตกลงกับโรลส์-รอยซ์ (Rolls-Royce) เพื่อผลิตเครื่องบินลำใหม่ A330 จำนวน 10 ลำ ซึ่งได้มีคำสั่งซื้อไปแล้วก่อนหน้าในปีนี้จากแอร์บัสด้วยเครื่องยนต์โรลส์-รอยซ์ เทรนท์ 1000 (Trent 1000)โดยจะเริ่มส่งเครื่องบินรุ่นเทรนท์ทั้ง 10 ลำนี้ในปีพ.ศ.2552
ซิมเมทริกส์ คว้ารางวัล
เมลเบิร์น, ฟลอริด้า: ซิมเมทริกส์ อินดัสทรี่ส์ แอลแอลซี(Symetrics Industries, LLC) ประกาศว่าบริษัทได้รับมอบให้เป็นผู้คว้าสัญญามูลค่า 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากออกัสต้าเวสแลนด์(AgustaWestland) บริษัทย่อยของฟินเมกกานิก้า(Finmeccanica) เพื่อติดตั้งชุดระบบ Improved Data Modem จำนวน 70 ชุด
www.symetrics.com
เอกลักษณ์ใหม่ของบริษัท
ชิคาโก้: ทาวน์เซนด์ อะนาลิติกส์(Townsend Analytics) เปิดเผยว่าเอกลักษณ์ใหม่ของบริษัทอันเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของบริษัทในการเป็นผู้นำด้านการจัดหาโบรกเกอร์ที่หลากหลาย รวมถึงกองทุนหลายประเภท และเส้นทางการลงทุนหลายแบบ รวมถึงโซลูชั่นการลงทุนทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ครอบคลุมหลายภูมิภาคสำหรับตลาดทุนที่ใช้ระบบอิเล็กทรอนิกส์
www.townsendanalytics.com
www.realtick.com
ประกาศควบกิจการ
เอดินเบิร์ก และพรินท์ตัน, นิวเจอร์ซีย์: อาร์เอ็มจีเอ็ม(RMJM) หนึ่งในบริษัทด้านสถาปัตยกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก และฮิลเลอร์(Hillier) หนึ่งในบริษัทออกสถาปัตยกรรมที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาได้เปิดหน้าประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญในวงการออกแบบด้านสถาปัตยกรรม ด้วยการประกาศแผนควบรวมกิจการที่รวมเอาเอกลักษณ์เฉพาะด้านความสามารถที่ล้ำลึกและการบรรลุเป้าหมายระดับโลกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนเข้าไว้ด้วยกัน
www.hillier.com
www.rmjm.com
เปิดฉากการทดลอง
อัลเดอร์เลย์ ปาร์ก: แอสตร้าซีเนก้า(AstraZeneca) ประกาศถึงการเริ่มเดินหน้าทดลองระยะที่สองของผลการทดสอบที่รวบรวมขึ้นครั้งใหม่ในการรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม และมะเร็งรังไข่ที่มีเชื้อบวกประเภท BRCA 1 & 2 ทั้งนี้บริษัทไมราด เจเนติกส์ อิงค์(Myriad Genetics Inc.,) กำลังทำการทดลองเพื่อตรวจสอบโมเลกุลของผู้ป่วยที่เข้าทำการทดสอบในครั้งนี้
www.myriad.com
www.astrazeneca.com
www.breakthrough.org.uk
อินโดแซทเอ็มทู
สิงคโปร์: อินโดแซทเอ็มทู(IndosatM2) หนึ่งในผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ทและสื่อมัลติมีเดียรายใหญ่ที่สดในอินโดนีเซียประกาศว่าบริษัทจะให้บริการด้านบรอดแบรนด์ดาวเทียมรุ่น Ku-Band ด้วยการใช้ศูนย์ดาวเทียมระดับสากลจากบริษัทไอไดเร็ค เทคโนโลยีส์(iDirect Technologies)
www.idirect.net
www.vt-systems.com
ข้อเสนอที่ได้รับการอนุมัติ
สิงคโปร์: คอนเน็กท์ โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (Connect) ขานรับการแนะนำอย่างเป็นเอกฉันท์ของคณะผู้อำนวยการอิสระของบริษัทแปซิฟิก อินเทอร์เน็ต ลิมิเต็ด(Pacific Internet Limited) และข้อคิดเห็นของที่ปรึกษาด้านการเงินของแพคเน็ท (PacNet) และเคพีเอ็มจี คอร์เปอร์เรท ไฟแนนซ์ พีทีอี จำกัด(KPMG Corporate Finance Pte Ltd) ว่า การเสนอซื้อหุ้นแพคเน็ทในรูปแบบของเงินสดโดยความสมัครใจของ คอนเน็กท์นั้นเป็นสิ่งที่ยุติธรรมต่อทั้งสองฝ่ายเมื่อมองจากมุมมองทางการธุรกิจ และข้อแนะนำที่ว่าผู้ถือหุ้นควรยอมรับข้อเสนอดังกล่าวที่ได้มีการทบทวนไปแล้วซึ่งได้มีการประกาศเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.2550 ที่เสนอซื้อหุ้นด้วยเงินสดในราคาสุทธิ 11.00 ดอลลาร์สหรัฐต่อหุ้น ไม่รวมกับจำนวนดอกเบี้ย
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ