รายงานการเข้าเยี่ยมพบผู้นำเข้าฮ่องกง Mr. Jame Foo, Kwong Sun Hong

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 9, 2010 13:33 —กรมส่งเสริมการส่งออก

สินค้า ข้าว และน้ำปลา

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองฮ่องกง ได้เข้าเยี่ยมพบผู้นำเข้าฮ่องกง Mr. Jame Foo ตำแหน่ง Managing Director บริษัท Kwong Sung Hong ตั้งอยู่ Rm. 101-2 Bonham Comm. Centre, 44-46 Bonham Strand West, Hong Kong. ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี ค.ศ. 1935 นำเข้าข้าวจากไทยไปฮ่องกง และบริษัทดำเนินธุรกิจค้าข้าวและเครื่องปรุงรส เช่น น้ำปลา โดยมีความสัมพันธ์กับผู้ส่งออกในแถบ SE Asia โดยเฉพาะไทยเป็นอย่างดี

บริษัทนำเข้าข้าวหอมมะลิไทย และบรรจุภายใต้แบรนด์ของบริษัท ได้แก่ Golden Happiness, P. Jade, Super Wealth, Longevity และ Kwong Sun Super ตลอดจนปัจจุบันชาวฮ่องกงหันมาสนใจเรื่องสุขภาพ บริษัทจึงเพิ่มการนำเข้าข้าวไทยชนิดต่างๆ ที่เป็นประโยชน์กับสุขภาพ ได้แก่ ข้าวแดง(Red rice), ข้าวกล้อง(Brown rice), ข้าวเหนียวดำ และข้าวหอมมะลิเม็ดดำ(Black Fragrant rice)

บริษัท Kwon Sun Hong มีโรงงานบรรจุภัณฑ์ข้าวในเขต New Territory ฮ่องกง ตั้งอยู่ เลขที่ 17-19 On Fuk St, On Lok Tsuen, Fanling, N.T. Hong Kong.

Mr. James Foo และ Tokyo Automatic Machine Work เป็นเวลากว่า 24 ปี แล้ว ที่ได้นำเครื่อง CO2 PACKAGED RICE บรรจุข้าวในถุงพาสติกภายใต้สูญญากาศ จึงไม่ทำให้เม็ดข้าวเน่าเสียง่าย บริษัทบรรจุข้าว น้ำหนัก 1, 2 กก. และ 5 กก. ส่งขายซุปเปอร์มาเก็ต และร้านค้าย่อยในฮ่องกง

นอกจากนี้ บริษัทยังนำเข้าน้ำปลาจากไทย ภายใต้แบรนด์ตนเอง Kwong Sun Hong ขนาดขวดใหญ่ และขวดเล็ก ส่งตามซุปเปอร์มาเก็ต ร้านอาหาร และร้านขายของชำ

ในปัจจุบัน Kwong Sun Hong จะประสบปัญหาการแข่งขันทางการค้าสูง โดยเฉพาะข้าว แต่บริษัทก็ยังไม่หยุดนิ่งพยายามหาสิ่งที่ดี มีคุณภาพและเสาะแสวงหาสินค้าใหม่ๆ เข้ามาในตลาดฮ่องกง

ทั้งนี้ หากผู้ประกอบการ ผู้ผลิต ที่มีความสนใจขยายตลาดฮ่องกง สามารถติดต่อโดยตรงกับ Ms. Winnie Wong อีเมล์ ksh@kwongsun.com

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองฮ่องกง

Office of Thai Trade Commisioner, Hong Kong

Tel. 852-25259716

Fax. 852- 28684927

Email: thaicomm@netvigator.com

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก Hong Kong   ฮ่องกง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ