งาน The 2 nd China (Chongqing) International Spa Expo

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 22, 2010 13:56 —กรมส่งเสริมการส่งออก

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2553 สคร. เฉิงตู ได้เข้าร่วมพิธีเปิดงาน Te 2nd Cina (Chongqing) International Spa Expo ณ มหานครฉงชิ่ง ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12-14 พฤศจิกายน 2553 ที่ Congqing Intermational Convention & Exibition Center โดยการสนับสนุนของรัฐบาลมหานครฉงชิ่ง

ภายในงานประกอบไปด้วยการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับความสวยความงาม อาทิ ผลิตภัณฑ์สปา สบู่ ยาสระผม ครีมทาหน้า ครีมบำรุงผิว ครีมบำรุงเส้นผ ผลิตภัณฑ์บำรุงเล็บ รวมไปถึงเครื่องมือและอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังมีการสาธิตการจัดแต่งทรงผ และเปิดให้บริการนวดหน้า นวดตัว รักษาริ้วรอยบนใบหน้า โดยเป็นผู้ประกอบการจากเมืองและมณฑลต่าง ๆ ของจีน และจากต่างประเทศ เช่น ประเทศเกาหลี

สำหรับสินค้าที่จำหน่ายในงานเป็นสินค้าคุณภาพจากหลากหลายประเทศ เช่น ประเทศฝรั่งเศส ออสเตรีย ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และไทย ซึ่งแม้ว่าครั้งนี้จะไม่มีผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้าภายในงาน แต่ยังพบว่าผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าสปาไทยจากนครกวางเจาเข้าร่วงาน จำหน่ายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ Mt. Sapola โดยสินค้าที่จำหน่าย อาทิ สบู่ ยาสระผม ครีมบำรุงผิว ครีมขัดผิว น้ำมันหอมระเหย อุปกรณ์สปา และอื่น ๆ ถือได้ว่าเป็นตัวแทนสินค้าสปาไทยรายเดียวที่เข้าร่วมในงานครั้งนี้

เนื่องจากมหานครฉงชิ่ง ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งหญิงงาม ดังนั้น ผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับความสวยความงามยังคงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างสูง

สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ นครเฉิงตู

ที่มา: http://www.depthai.go.th


แท็ก china   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ