โครงการโรงเรียนเพื่อนบ้านอาเซียนในสปป.ลาว

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 14, 2014 14:27 —กรมส่งเสริมการส่งออก

โครงการโรงเรียนเพื่อนบ้านอาเซียน : ค่ายอาสาพัฒนา The Regional ASEAN Service to Learn Camp 2014 ครั้งที่ 3 เป็นโครงการของโรงเรียนปรินส์รอแยลส์วิทยาลัย ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอเจ้าฟ้า เพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี เพื่อพัฒนาศักยภาพนักเรียนในทุกๆ ด้านโดยผ่านการลงมือปฏิบัติจริง รวมทั้งเป็นการเปิดโลกทัศน์ของนักเรียนเกี่ยวกับการเปิดประชาคมอาเซียนในปี 2558

การจัดโครงการฯ ครั้งที่ 3 มีขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 17 มีนาคม 2557 ณ โรงเรียนมัธยมปลายวังเวียง แขวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2557 คณะผู้ร่วมโครงการฯ ได้เชิญนายพิษณุ จันทร์วิทัน เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงเวียงจันทน์ และนางพิมล ปงกองแก้ว อัครราชทูตที่ปรึกษา (ฝ่ายการพาณิชย์) ณ กรุงเวียงจันทน์ เพื่อให้เกียรติในการบรรยายภาพรวมของ สปป.ลาว ณ โรงแรมนะคอนสัก นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว

การจัดโครงการโรงเรียนเพื่อนบ้านอาเซียน: ค่ายอาสาพัฒนา The Regional ASEAN Service to Learn Camp 2014 ครั้งที่ 3 มุ่งหวังให้อาคารเรียนของโรงเรียนมัธยมปลายวังเวียง แขวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ได้รับการบูรณะให้อยู่ในสภาพดีขึ้น เปิดโลกทัศน์ให้กับผู้เข้าร่วมโครงการได้เรียนรู้วิถีชีวิต ประเพณีและวัฒนธรรมของประเทศเพื่อนบ้าน

ประเทศสปป.ลาว สคร.เวียงจันทน์

สำนักพัฒนาตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนและเอเชีย (สออ.) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ

Email : intmk@ditp.go.th Website : www.ditp.go.th


แท็ก อาเซียน   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ