คสช.เตรียมจัดงานเลี้ยงละศีลอด เดือนรอมฎอน ปี ฮ.ศ. 1435 ณ ทำเนียบรัฐบาล

ข่าวทั่วไป Thursday July 10, 2014 15:44 —สำนักโฆษก

คสช.เตรียมจัดงานเลี้ยงละศีลอด เดือนรอมฎอน ปี ฮ.ศ. 1435 ในวันที่ 15 ก.ค. นี้ ณ ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นการแสดงถึงความปรารถนาดีและการมีมิตรไมตรีกับผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามทั่วประเทศไทย

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้มอบหมายให้นายอดุลย์ แสงสิงแก้ว รองหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีงานเลี้ยงละศีลอด เดือนรอมฎอน ปี ฮ.ศ. 1435 ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2557 ณ ทำเนียบรัฐบาล โดยมี ปลัดกระทรวงปฏิบัติราชการแทนรัฐมนตรี นายอาคิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี เอกอัครราชทูตมุสลิมประจำประเทศไทย คณะทุตานุทูตมุสลิมประจำประเทศไทย คณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ผู้แทนองค์กรมุสลิมแห่งประเทศไทย บุคคลสำคัญทางศาสนาอิสลาม และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งในวันดังกล่าวนายชาติชาย บัลบาห์ จะอัญเชิญพระมหาคัมภีร์อัลกุรอานด้วย

สำหรับการจัดงานเลี้ยงละศีลอดในเดือนรอมฎอนของทุก เพื่อเป็นการแสดงถึงความปรารถนาดีและการมีมิตรไมตรีกับผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามทั่วประเทศไทย ที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม แต่ก็สามารถอยู่ร่วมกันได้เป็นระยะเวลายาวนาน โดยงานจะมีขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 น. จากนั้น เวลา 18.48 น. มีพิธีละศีลอด และงานเลี้ยงละศีลอดตามลำดับ

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ