ทอท. แจกจริง ผู้โดยสารไทยคว้าโชคใหญ่ รถยนต์ Mercedes-Benz CLA 180 จากแคมเปญฉลอง 8 ปี ท่าอากาศยานสุวรรภูมิ

ข่าวทั่วไป Monday September 29, 2014 17:55 —สำนักโฆษก

บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) จัดพิธีมอบรางวัลให้ผู้โชคดีชาวไทยที่คว้าโชคใหญ่รถยนต์ Mercedes-Benz CLA 180 จากกิจกรรมส่งเสริมการตลาด "8 years of Ultimate Happiness @ Suvarnabhumi Airport หรือ 8 ปี กับที่สุดแห่งความสุข ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ" กระตุ้นบรรยากาศการซื้อสินค้าและใช้บริการในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยมีชาวไทยและต่างชาติแห่ร่วมกิจกรรมสุดคึกคัก

นายนิรันดร์ ธีรนาทสิน รักษาการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กล่าวว่า เนื่องในโอกาสฉลองการดำเนินงานท่าอากาศยาน ครบรอบ 8 ปี ทอท. ได้จัดกิจกรรมส่งเสริม "8 years of Ultimate Happiness @ Suvarnabhumi Airport หรือ 8 ปี กับที่สุดแห่งความสุข ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ" ขึ้น ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม - 18 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา เพื่อมอบโชครถยนต์ Mercedes-Benz CLA 180 และรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท อีกทั้งส่งเสริมการประกอบกิจการของผู้ประกอบการเชิงพาณิชย์ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กระตุ้นให้เกิดการซื้อสินค้าและบริการ และยังถือเป็นการคืนกำไรให้ผู้โดยสารและผู้ใช้บริการ ซึ่งการจัดกิจกรรมดังกล่าว ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีผู้สนใจร่วมกิจกรรมจำนวนมากทั้งชาวไทยและชางต่างชาติ ก่อให้เกิดบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยและใช้บริการภายในท่าอากาศยานเป็นไปด้วยความคึกคัก

"กิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่ดี ที่ช่วยส่งเสริมบรรยากาศให้กับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รวมทั้งกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย และสร้างความพึงพอใจให้ผู้โดยสารและผู้มาใช้บริการ ซึ่งจากการจัดกิจกรรม 8 years of Ultimate Happiness นั้น ได้กระตุ้นให้ยอดขายของผู้ประกอบการเพิ่มขึ้นจากยอดขายปกติ 222 ล้านบาท หรือคิดเป็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นประมาณ 5.80% ในช่วงเวลา 2 เดือนที่จัดกิจกรรม และคาดว่ายอดรายได้จะเพิ่มขึ้นในไตรมาสสุดท้ายของปี เพราะเป็นฤดูกาลท่องเที่ยวเดินทาง ประกอบกับบรรยากาศด้านการท่องเที่ยวโดยรวมของประเทศที่เริ่มผ่อนคลายขึ้น จะส่งผลดีต่อการดำเนินงานภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ" นายนิรันดร์ฯ กล่าว

นางระวีวรรณ เนตระคเวสนะ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวถึงรายละเอียดการจัดกิจกรรม "8 years of Ultimate Happiness @ Suvarnabhumi Airport หรือ 8 ปี กับที่สุดแห่งความสุข ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ" ว่า ทอท. ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการภายในอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิกว่า 300 ร้านค้า เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยผู้โดยสารหรือผู้ใช้บริการท่าอากาศยานฯ ที่มียอดซื้อสินค้าและบริการกับร้านค้าต่าง ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมตามเงื่อนไขที่กำหนดจะมีสิทธิได้รับคูปองชิงโชครถยนต์ 8 years of Ultimate Happiness และรางวัลอื่น ๆ เช่น บัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง จำนวน 8 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท ซึ่งมีผู้โดยสารและผู้ใช้บริการท่าอากาศยานฯ ทั้งชาวไทยและต่างชาติร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก และมีผู้ส่งคูปองชิงโชครวมกว่า 25,000 ใบ ซึ่ง ทอท. ได้จัดให้มีพิธีการจับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดี เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2557 โดยมีนายสมศักดิ์ แก้วเสนา ปลัดจังหวัดสมุทรปราการ พ.ต.อ. กิตติภพ ชมพูนุช ผู้กำกับสถานีภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร่วมด้วยผู้บริหาร และสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน

ผู้โชคดีที่ได้รางวัลรถยนต์ Mercedes-Benz CLA 180 ได้แก่ นายวินัย เวชสุภากุล จากประเทศไทย และผู้โชคดีที่ได้รับบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง จำนวน 8 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ได้แก่ คุณภาวดี ฌาณปัญญาชน คุณพิสิฐ์ เจริญชัยกุล คุณจิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ คุณสุภาวดี นิธิธรรมธร คุณมงคล จันดาแก้ว คุณขวัญจิรา เสมดี คุณชุติกาญจน์ ฉายศิริไพบูลย์ และคุณวรเดช จันทรศร

กิจกรรมครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เนื่องจากตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่จัดโครงการได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้โดยสารและผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและต่างชาติเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศการใช้บริการภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ