Thailand International Sport Expo 2014

ข่าวทั่วไป Friday October 24, 2014 16:38 —สำนักโฆษก

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2557 นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน Thailand International Sport Expo 2014 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 ตุลาคม 2557

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ว่าเป็นเวทีสำคัญสำหรับใช้เป็นช่องทางเพื่อส่งเสริมการขายสินค้า การขยายเครือข่าย และแสวงหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อเฉลิมฉลองปีแห่งอุตสาหกรรมอาเซียน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมของประเทศ รวมถึงเป็นเวทีสำหรับการเจรจาธุรกิจที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าสำหรับผู้ประกอบการ จะเป็นการสร้างความเข้มแข็งของเครือข่ายธุรกิจกีฬาภายหลังการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปลายปีหน้าซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่สนับสนุนการเปิดตลาดการค้าสู่ภูมิภาคอาเซียน

ภายในงานระหว่างวันที่ 23-26 ตุลาคม 2557 ที่ชาแลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีความหลากหลายของกิจกรรม ทั้งอาเซียนสปอร์ต พาวิลเลี่ยน นิทรรศการกีฬา 10 ชาติอาเซียน กิจกรรมบันเทิงบนเวที กิจกรรมโชว์ทักษะกีฬาต่างๆ อย่างครบครันทั้งกีฬา ความรู้ และความบันเทิง ตลอดงาน 4 วัน

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ