ดร.พิเชฐ เตรียมทัวร์อีสานล่าง ส่งน้ำสะอาด คืนความสุขชุมชน

ข่าวทั่วไป Thursday January 22, 2015 16:41 —สำนักโฆษก

ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กำหนดเดินทางไปตรวจเยี่ยมพื้นที่การพัฒนาบริหารจัดการทรัพยากรน้ำของชุมชนในจังหวัดขอนแก่น นครราชสีมาและบุรีรัมย์ เพื่อติดตามการนำวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและนวัตกรรม บริหารจัดการทรัพยากรน้ำและชุมชน ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพียงพอต่อความต้องการโดยมีภารกิจดังต่อไปนี้

วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2558 : ปาฐกถาในหัวข้อเรื่อง “Sciences and Technology for Social and Devotin in 21 st Century” ณ โรงแรมพลูแมน ขอนแก่น ราชาออคิด และเปิดการอบรมหลักสูตรการบริหารจัดการนโยบายด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และนวัตกรรม ประจำปีงบประมาณ 2558 ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ณ โรงแรมพลูแมน ขอนแก่น ราชาออคิด

วันศุกร์ที่ 23 มกราคม 2558 : มอบแนวทางการนำวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีไปใช่บริหารจัดการทรัพยากรน้ำชุมชน เยี่ยมชมระบบประปาหมู่บ้านและเยี่ยมชมพื้นที่ดำเนินโครงการกองทุนอิสระ ปี 2557 ณ จังหวัดนครราชสีมา และเยี่ยมชมการดำเนินงานโรงเรียนมีชัยพัฒนา หรือ “โรงเรียนไม้ไผ่” อำเภอปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ และเครือข่ายบริหารจัดการน้ำชุมชนลิ่มทอง ณ ชุมชนโคกพลวง ตำบลหนองโบสถ์ อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์

วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558 : มอบแนวทางการนำวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีไปใช้บริหารจัดการทรัพยากรน้ำชุมชน ณ อ่างเก็บน้ำหนองกุดใหญ่ ตำบลหนองเต็ง อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ และเยี่ยมชมการดำเนินงานของเครือข่ายการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำระดับชุมชนโนนขวาง อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์

การเดินทางไปพื้นที่อีสานในครั้งนี้ ถือเป็นการส่งมอบน้ำสะอาด คืนความสุขชาวอีสานตอนล่าง เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ที่กระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ ยินดีมอบให้สังคมและชุมชน

กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ สำนักบริหารกลาง สำนักงานปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

โทร. 02 333 3700 โทรสาร 02 333 3834

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ