ก.แรงงาน ส่งเสริมการเป็นข้าราชการที่ดี ต้องโปร่งใส มีคุณธรรม เพื่อประชาชน

ข่าวทั่วไป Friday January 30, 2015 15:05 —สำนักโฆษก

รมว.แรงงานเปิดงาน ส่งเสริมการเป็นข้าราชการที่ดีของกระทรวงแรงงาน ‘ให้เว้นการควรเว้น ประพฤติการควรประพฤติ’ ทำงานเพื่อประโยชน์ประชาชน เพื่อแผ่นดิน

พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวในโอกาสเป็นประธานเปิดงาน โครงการส่งเสริมการเป็นข้าราชการที่ดีของกระทรวงแรงงาน ประจำปี 2558 ณ ห้องประชุมปกรณ์ อังศุสิงห์ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ว่าการเป็นข้าราชการ เป็นผู้ทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาชน ประโยชน์ของแผ่นดิน ทำงานใต้พระยุคลบาท พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นงานที่มีเกียรติ โดยเฉพาะการเป็นข้าราชการที่ปฏิบัติงานในกระทรวงแรงงานนั้น เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ เป็นเสมือนการได้ทำบุญอันยิ่งใหญ่ เนื่องจากงานในภารกิจของกระทรวงแรงงานเป็นภารกิจจัดหางานให้คนมีงานทำ ดูแลสวัสดิการต่างๆ

ให้แรงงานมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุข การเป็นข้าราชการ ‘ให้เว้นการควรเว้น ประพฤติการควรประพฤติ’

ทั้งนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้มอบนโยบายการบริหารราชการด้วยความโปร่งใสควบคู่กับการปฏิรูปประเทศ สร้างความรัก ความสามัคคี เร่งดำเนินการให้เกิดผลสัมฤทธิ์ในงาน และให้ข้าราชการกระทรวงแรงงานมีความรู้ความสามารถ มีคุณธรรม จริยธรรม มีจิตสำนึกในการเป็นข้าราชการ สร้างความสุขให้กับประชาชนในทุกภาคส่วน พร้อมให้ข้าราชการตั้งใจน้อมนำธรรมะ ซึ่งได้รับจากการแสดง ธรรมเทศนา เรื่อง ‘การบริหารจิตให้เป็นสุข’ โดยพระภาวนาวิริยคุณ ว.(ไสว โสภโณ ป.ธ.7) ผู้อำนวยการศูนย์วิปัสสนา นานาชาติ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ ไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานให้มีความสุข เกิดประสิทธิภาพเป็นประโยชน์ต่อประชาชนสมความภาคภูมิ “ข้าราชการในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ