รองนายกรัฐมนตรี (นายวิษณุ เครืองาม) มอบรางวัลกิตติคุณสัมพันธ์ “สังข์เงิน” ครั้งที่ 24 ประจำปี พ.ศ. 2557 จำนวน 9 รางวัล

ข่าวทั่วไป Friday February 27, 2015 15:51 —สำนักโฆษก

รองนายกรัฐมนตรีชื่นชมผู้ที่ได้รับรางวัลกิตติคุณสัมพันธ์ “สังข์เงิน” ครั้งที่ 24 ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีให้สังคม ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการประชาสัมพันธ์มากขึ้น พร้อมแสดงความยินดีที่ได้เห็นตัวอย่างของผู้ที่นำการประชาสัมพันธ์ไปใช้ส่งเสริมกิจการให้เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ

วันนี้ (27 ก.พ.58) เวลา 14.00 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีมอบหมายรองนายกรัฐมนตรี (นายวิษณุ เครืองาม) เป็นประธานพิธีมอบรางวัลกิตติคุณสัมพันธ์ “สังข์เงิน” ครั้งที่ 24 ประจำปีพุทธศักราช 2557 โดยมีสมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทย ผู้ได้รับรางวัล ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

ดร.ภัทรียา สุมะโน นายกสมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทย กล่าวรายงานว่าการจัดพิธีมอบรางวัลกิตติคุณสัมพันธ์ “สังข์เงิน” สมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทย เริ่มจัดขึ้น ตั้งแต่ปี พ.ศ.2518 จนถึงปัจจุบัน รวม 23 ครั้งแล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่อง เชิดชูเกียรติองค์กร โครงการ และบุคคลที่มีผลงานดีเด่น ด้านการประชาสัมพันธ์อันเป็นที่ประจักษ์ย้อนหลังไปอย่างน้อย 5 ปี เพื่อเป็นการให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์ และสามารถนำมาใช้ปฏิบัติงานที่เป็นประโยชน์แก่สังคม ประเทศชาติ รวมถึงเพื่อเป็นการส่งเสริมมาตรฐาน และคุณค่าของวิชาชีพการประชาสัมพันธ์ในยุคสังคมข้อมูลข่าวสาร และเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีกล่าวแสดงความชื่นชมผู้ที่ได้รับรางวัลว่าเป็นตัวอย่างที่ดีให้สังคม ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการประชาสัมพันธ์มากขึ้น พร้อมกล่าวแสดงความยินดีที่ได้เห็นตัวอย่างของผู้ที่นำการประชาสัมพันธ์ไปใช้ส่งเสริมกิจการให้เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ

รองนายกรัฐมนตรีกล่าวต่อไปว่า ประเทศไทยขณะนี้อยู่ในระยะของการปฏิรูปประเทศให้ก้าวหน้าทันสมัยอย่างมั่นคง และยั่งยืน จำเป็นต้องได้รับความร่วมมือ ร่วมใจ และสนับสนุนจากทุกฝ่าย การประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมความเข้าใจอันดีต่อกัน เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของทุกภาคส่วนจะทำให้ประเทศชาติมีบรรยากาศที่ดี ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกฝ่ายควรให้ความสำคัญ หลังจากนั้น รองนายกรัฐมนตรีได้มอบรางวัลให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลจำนวน 9 ราย ประกอบด้วยประเภทองค์กร 3 ราย ได้แก่ 1.วิทยาลัยอาชัวศึกษาอุบลราชธานี 2.มูลนิธิศิลปะเพื่อมวลมนุษย์ 3.สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.)

ประเภทโครงการ 3 ราย ได้แก่ 1.โครงการ Oryor Smart Application ของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา 2.โครงการสืบสานปณิธานกีฬาสมเด็จย่าและมอบไออุ่นแก่เด็กด้อยโอกาสการท่าเรือแห่งประเทศไทย 3.โครงการ Digimedia Contest 2013 สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน)

และประเภทบุคคล 3 ราย ได้แก่ 1.ดร.นพ.พรเทพ ศิริวนารังสรรค์ 2.นายใจเพชร กล้าจน (หมอเขียว) 3.นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ ซึ่งแต่ละรางวัลล้วนมีความดีเด่นในการประกอบกิจการงานโดยใช้วิชาชีพการประชาสัมพันธ์เป็นสื่อในการดำเนินงานและการใช้ชีวิตจนเกิดผลสำเร็จ เหมาะแก่การเชิดชูต่อไป

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ