รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบส่วนลดค่าโดยสารครึ่งราคาให้ทหารผ่านศึก

ข่าวทั่วไป Wednesday July 15, 2015 12:05 —สำนักโฆษก

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จ กัด (รฟฟท.) กระทรวงคมนาคม มอบส่วนลดค่าโดยสาร รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์50% ให้ผู้ได้รับพระราชทานเหรียญราชการชายแดน (ทหารผ่านศึก) ในการซื้อบัตร Smart Pass เพื่อใช้เดินทางโดยรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เพื่อส่งเสริมสิทธิและให้เกียรติต่อผู้ที่มีความเสียสละ เสี่ยงภัยในการปกป้องและรักษาความมั่นคงของประเทศชาติ โดยสามารถแสดงบัตรทหารผ่านศึก เพื่อติดต่อ ขอซื้อบัตร Smart Pass ได้ที่เจ้าหน้าที่จ หน่ายตั๋วโดยสารได้ทุกสถานี

นอกจากนี้ รฟฟท. ได้มอบสิทธิให้ผู้โดยสารที่ถือบัตร Smart Pass ทุกประเภท โดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในวันคล้ายวันเกิดของผู้ถือบัตร โดยการแสดงบัตร Smart Pass พร้อมกับบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทางสำหรับผู้โดยสารชาวต่างชาติ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558

บัตรโดยสาร Smart Pass เป็นบัตรเติมเงิน แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ บัตรบุคคลทั่วไป (Adult) บัตรนักเรียน นักศึกษา (Student) มีส่วนลดค่าโดยสาร 20% สำหรับบุคคลที่มีอายุไม่เกิน 23 ปีบริบูรณ์ และกำลังศึกษาในสถานศึกษาที่สังกัดสถาบัน หรือสถานศึกษาในประเทศไทย และบัตรผู้สูงอายุ (Senior Citizen) มีส่วนลดค่าโดยสาร 50% สำหรับบุคคลที่มีสัญชาติไทย อายุ 60 ปีขึ้นไป สำหรับราคาขั้นต่ำ ของการออกบัตรเติมเงิน Smart Pass ทุกประเภท ครั้งแรก ราคา 230 บาท (รวมค่ามัดจ บัตร 30 บาท) และมีค่าธรรมเนียมการออกบัตร ใบละ 30 บาท ซึ่งไม่สามารถนำมาใช้เดินทาง หรือ แลกคืนเป็นเงินได้ และสามารถเติมเงินค่าโดยสารครั้งต่อไปได้ที่ พนักงานจำหน่ายตั๋วโดยสาร จำนวนเงินตั้งแต่ 100 บาท ขึ้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1690 หรือ Fanpage : www.facebook.com/PR.ARL และ twitter : Airport_link

"มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน"

ที่มา : บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด

ผู้เสนอ : กองสารนิเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ