สำรวจเส้นทางจักรยาน จ.ราชบุรี

ข่าวทั่วไป Sunday September 6, 2015 16:02 —สำนักโฆษก

วันที่ 5 กันยายน 2558 นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (รมว.กก.) ลงพื้นที่สำรวจเส้นทางจักรยาน อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ในโอกาสนี้ได้บันทึกเทปรายการ “เดินหน้าประเทศไทย” ณ ซีนเนอรี่ รีสอร์ท ในประเด็นการส่งเสริมและพัฒนาเส้นทางจักรยานทั่วประเทศ พร้อมปั่นจักรยานร่วมกับชมรมจักรยาน "รักสวนผึ้ง" และ ชมรมจักรยาน "เพื่อนมนุษย์ราชบุรี" และในช่วงบ่ายได้เปิดเวทีเสวนาด้านการท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี เพื่อรับฟังความคิดเห็นและความต้องการของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรีอีกด้วย

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รมว.กก. บันทึกเทปรายการ “เดินหน้าประเทศไทย” ” โดยมี นายโสภณ นวรัตนาพงษ์ เป็นผู้ดำเนินรายการ ในประเด็นการส่งเสริมและพัฒนาเส้นทางจักรยานทั่วประเทศ โดยเฉพาะจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็น 1 ใน 12 เมืองต้องห้ามพลาด ที่มีเอกลักษณ์และจุดเด่นทางธรรมชาติที่สวยงาม จึงได้มีการส่งเสริมเส้นทางจักรยานขึ้นที่อำเภอสวนผึ้ง ซึ่งจะเป็นเส้นทางจักรยานที่มีความเหมาะสมทั้งการออกกำลังกายและการท่องเที่ยวชมความสวยงามทางธรรมชาติไปในตัว เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพมากขึ้น โดยจะมีกำหนดออกอากาศในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 ในรายการเดินหน้าประเทศไทย ทางสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจ

และในภาคบ่ายของวันเดียวกันได้มีการเปิดเวทีเสวนาด้านการท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี ณ สวิส วัลเลย์ ฮิป รีสอร์ท โดยมี นายสุรพล แสวงศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นายกิตติพงษ์ โพธิมู รองอธิบดีรักษาราชการแทนอธิบดีกรมพลศึกษา พร้อมด้วยตัวแทนผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ประชาชนชาวราชบุรีที่มีส่วนเกี่ยวข้องประมาณ 50 คน ร่วมพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทิศทางการพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี โดยการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ในการพัฒนาให้การท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรีมีคุณภาพอย่างยั่งยืนต่อไป

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ