การบินไทยเลื่อนระยะเวลาการยกเลิกเส้นทางสู่โรม

ข่าวทั่วไป Monday September 7, 2015 16:02 —สำนักโฆษก

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ปรับการให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศในตารางบินฤดูหนาว 2015/2016 โดยเลื่อนระยะเวลาการยกเลิกเส้นทางบิน กรุงเทพฯ - โรม ออกไปเป็นต้นเดือนกุมภาพันธ์ ศกหน้า

บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทฯ มีมติในการประชุมเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2558 ให้เลื่อนการยกเลิกเที่ยวบินกรุงเทพฯ - โรม จากวันที่ 26 ตุลาคม 2558 เป็นวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวในช่วงฤดูการท่องเที่ยว หรือ High Season ของ กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในขณะเดียวกันบริษัทฯ จะประสานร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการร่วมกันทำการส่งเสริมการตลาดในเส้นทางไป - กลับสู่โรม โดยบริษัทฯ จะให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทำการบินด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์

อย่างไรก็ตาม การยกเลิกเส้นทางต่างๆ เป็นการยกเลิกเพียงชั่วคราวเท่านั้น โดยบริษัทฯ มีแผนที่จะพิจารณากลับมาให้บริการในเส้นทางดังกล่าวได้อีกครั้ง เมื่อบริษัทฯ ได้ดำเนินการตามแผนปฏิรูปไประยะหนึ่ง และมั่นใจว่าสามารถกลับมาแข่งขันในเส้นทางนั้นๆ ได้

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com หรือ สำนักงานขายการบินไทย และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศหรือ THAI Contact Center 02-356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ