ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมอบ 3 รางวัลสุดยอดร้านอาหารบริการดีเด่นในโครงการ “Great Food Good Service Award 2015”

ข่าวทั่วไป Friday September 18, 2015 15:37 —สำนักโฆษก

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิร่วมกับบริษัท คิง เพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด จัดพิธีมอบรางวัลสุดยอดร้านอาหารที่ให้บริการดีที่สุด 3 อันดับแรกภายในอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยได้รับการโหวตให้คะแนนความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 4,000 คน

นายศิโรตม์ ดวงรัตน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ได้กล่าวภายหลังเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลร้านอาหารที่ให้บริการดีที่สุดภายใน ทสภ. หรือ Great Food Good Service Award 2015 ว่า ทสภ. ได้ร่วมกับบริษัท คิง เพาเวอร์ฯ มอบรางวัลให้กับร้านอาหารที่ให้บริการดีที่สุดจำนวน 3 ร้าน คือ รางวัล Gold Award ได้แก่ร้าน S & P (Airport Caf? 2) ได้รับเงินรางวัลจำนวน 30,000.- บาท พร้อมประกาศนียบัตร รางวัล Silver Award ได้แก่ ร้าน Mango Tree ได้รับเงินรางวัลจำนวน 20,000.- บาท พร้อมประกาศนียบัตร และรางวัล Bronze Award ได้แก่ ร้าน Silom Village ได้รับเงินรางวัล 10,000.- บาท พร้อมประกาศนียบัตร ซึ่งเกณฑ์การคัดเลือกร้านอาหารที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ใช้วิธีการแจกแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้โดยสารและผู้ใช้บริการร้านอาหารต่างๆร่วมกับการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งมีผู้ร่วมโหวตทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ใช้บริการร้านอาหารภายใน ทสภ. กว่า 80 ร้านอาหาร รวมแล้วกว่า 4,000 คน โดยเกณฑ์การโหวตให้คะแนนประกอบด้วยการให้บริการคุณภาพของอาหาร ราคาที่เหมาะสม และการสร้างบรรยากาศภายในร้าน โดยโครงการดังกล่าวเปิดให้โหวตในช่วงระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม - 31 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา

นายศิโรตม์ กล่าวต่อไปว่า โครงการ “Great Food Good Service Award 2015” นี้ เป็นโครงการที่จัดขึ้น เพื่อกระตุ้นให้ร้านอาหารภายใน ทสภ. ให้ความสำคัญและใส่ใจในการกำกับดูแลพนักงานให้มีใจรักการบริการ ให้บริการผู้โดยสารและผู้ใช้บริการด้วยความสุภาพ ทั้งกิริยาวาจา ท่าทาง ภายใต้แนวคิด Airport of Smiles รวมทั้งควบคุมคุณภาพของอาหารทั้งด้านรสชาดและความสะอาด 0ซึ่งนอกจากจะสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารและผู้ใช้บริการโดยทั่วไปแล้ว ยังจะมีส่วนช่วยให้คะแนนในภาพรวมของ ทสภ. ที่เข้าร่วมในโครงการจัดอันดับท่าอากาศยาน หรือ Airport Service Quality (ASQ) เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ