ปรับปรุงระเบียบบริหารราชการและโครงสร้างของกระทรวงศึกษาธิการ

ข่าวทั่วไป Monday December 21, 2015 15:55 —สำนักโฆษก

รศ.นพ.กำจร ตติยกวีปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานการประชุมฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการปรับปรุงระเบียบบริหารราชการและโครงสร้างของกระทรวงศึกษาธิการครั้งที่ ๑/๒๕๕๘ โดยมีนายชัยยศ อิ่มสุวรรณ รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ปฏิบัติหน้าที่เลขาธิการคุรุสภา เป็นผู้ดำเนินการประชุม และมีอดีตผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงศึกษาธิการร่วมให้ความคิดเห็น

รศ.นพ.กำจร ตติยกวีปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานการประชุมฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการปรับปรุงระเบียบบริหารราชการและโครงสร้างของกระทรวงศึกษาธิการครั้งที่ ๑/๒๕๕๘ โดยมีนายชัยยศ อิ่มสุวรรณ รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ปฏิบัติหน้าที่เลขาธิการคุรุสภา เป็นผู้ดำเนินการประชุม และมีอดีตผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงศึกษาธิการร่วมให้ความคิดเห็น อาทิ นายพนม พงษ์ไพบูลย์ อดีตปลัดกระทรวงศึกษาธิการ นายอภิชาต จีระวุฒิ อดีตเลขาธิการ สพฐ. นายไพบูลย์ เสียงก้อง อดีตรองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ นายสมศักดิ์ สุหร่ายคิมหันต์ อดีตผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ และนายวรัท พฤกษากุลนันท์ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นเลขานุการการประชุม วันที่ ๑๘ ธันวาคม ๒๕๕๘ ณ ห้องประชุมบรรจง ชูสกุลชาติ ชั้น ๖ อาคารสำนักงาน กศน. กระทรวงศึกษาธิการ

การประชุมครั้งนี้ เพื่อฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการปรับปรุงระเบียบบริหารราชการและโครงสร้างของกระทรวงศึกษาธิการ โดยมีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ ๑. ข้อเสนอการปรับปรุงระเบียบบริหารราชการและโครงสร้างของกระทรวงศึกษาธิการ ๒. ROAD MAP การปรับปรุงระเบียบบริหารราชการและโครงสร้างของกระทรวงศึกษาธิการ ๓. ปัญหาอุปสรรคหลักในการบริหารราชการตามโครงสร้างปัจจุบันของ ศธ. ๔. ทิศทางแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ ๑๒ (พ.ศ. ๒๕๖๐ – ๒๕๖๔) ๕. นโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (พลเอกดาว์พงษ์รัตนสุวรรณ) ๖. แนวทางการทบทวน ภารกิจและโครงสร้างกระทรวงศึกษาธิการ ๗. หลักการการปรับปรุงระเบียบบริหารราชการและโครงสร้างของกระทรวงศึกษาธิการ ๘. การออกแบบและจัดทำข้อเสนอการปรับปรุงระเบียบบริหารราชการและโครงสร้างของกระทรวงศึกษาธิการ ๙. ประโยชน์ที่จะได้รับในการการปรับปรุงระเบียบบริหารราชการและโครงสร้างของกระทรวงศึกษาธิการ

อุษา/ข่าว

กิตติกร/ภาพ

กลุ่มสา

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ