3 นักเตะสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประชาสัมพันธ์งาน “ตลาดคลองผดุง: ท่องเที่ยวสุขใจ กีฬาไทยสุขกาย เศรษฐกิจก้าวไกล รวมใจประชารัฐ” ณ ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล

ข่าวทั่วไป Tuesday June 21, 2016 15:29 —สำนักโฆษก

วันนี้ (21 มิถุนายน 2559) เวลา 12.40 น. ณ เวทีกลาง ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล นายดัสกร ทองเหลา นายธีราธร บุญมาทัน และ นายเสกสิทธิ์ ศรีใส นักเตะจากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มาร่วมประชาสัมพันธ์งาน “ท่องเที่ยวสุขใจ กีฬาไทยสุขกาย เศรษฐกิจก้าวไกล รวมใจประชารัฐ” โดยมีนางสาวเรณู ตังคจิวางกูร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ในฐานะประธานกรรมการดำเนินโครงการตลาดคลองผดุงกรุงเกษมและคณะร่วมให้การต้อนรับ

โอกาสนี้ ประธานกรรมการดำเนินโครงการตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ได้กล่าวต้อนรับทีมนักกีฬาฟุตบอลจากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ให้เกียรติมาเที่ยวชมตลาดคลองผดุงกรุงเกษม อีกทั้งยังได้กล่าวชื่นชมนักเตะทั้ง 3 ที่มีความอดทนและมีวินัยในการฝึกซ้อมและเป็นตัวอย่างที่ดีของนักเตะฟุตบอลเยาวชนรุ่นน้องทำให้การกีฬาฟุตบอลในขณะนี้เฟื่องฟูมากขึ้น รวมทั้งได้กล่าวอวยพรให้ประสบความสำเร็จในศึกการแข่งขันครั้งต่อ ๆ ไป

จากนั้น นักเตะทั้ง 3 ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์และแรงบันดาลใจในการมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพและให้กำลังใจแก่เยาวชนทั้งหลายที่มีความฝัน โดยไม่ให้กดดันตนเอง ขอให้เดินผ่านอุปสรรคไปให้ได้พร้อมมีความเชื่อมั่นในตนเอง นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ประสงค์จะไป โดยทางด้านนายธีราธร บุญมาทัน ได้เลือกไปจังหวัดกระบี่ ส่วนนายเสกสิทธิ์ ศรีใส เลือกไปจังหวัดภูเก็ต และนายดัสกร ทองเหลา เผยว่าอยากไปเที่ยวทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย

ทั้งนี้ นางสาวเรณู ตังคจิวางกูร ในฐานะประธานกรรมการดำเนินโครงการฯ และคณะผู้บริหารทุกคน ได้ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกันเพื่อใช้เป็นภาพประชาสัมพันธ์และได้นำ นักเตะทั้ง 3 คน จากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินเที่ยวชมตลาดคลองผดุงกรุงเกษมทั้ง 2 โซน ประกอบด้วยโซนสุดยอดแพกเก็จทัวร์ท่องเที่ยวไทยและโซนกิจกรรมกีฬาที่น่าสนใจและราคาสุดพิเศษ พร้อมทั้งได้ทักทายและได้ถ่ายภาพร่วมกับประชาชนที่มาเที่ยวชมงานนี้ด้วยอัธยาศัยอันดี

********************************

กลุ่มยุทธศาสตร์และแผนการประชาสัมพันธ์ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ