นายกรัฐมนตรี นำเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาลตีปิงปอง พร้อมย้ำให้ความสำคัญและสนับสนุนกีฬาทุกประเภท

ข่าวทั่วไป Thursday December 22, 2016 13:28 —สำนักโฆษก

วันนี้ (21 ธันวาคม 2559) เวลา 15:10 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นำข้าราชการ พนักงานราชการ และเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล เล่นกีฬาประจำทุกในทุกสัปดาห์เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง อีกทั้งเป็นการสนับสนุนให้คนไทยหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีและเป็นกำลังสำคัญเพื่อร่วมกันพัฒนาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้ามั่นคง และยั่งยืน โดยมี พลเอก วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ร่วมออกกำลังกายในครั้งนี้ด้วย

โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรี ได้นำเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาลเต้นแอโรบิกเพื่ออบอุ่นร่างกาย ในสัปดาห์นี้นายกรัฐมนตรีได้เลือกออกกำลังกายด้วยกีฬาเทเบิลเทนนิสหรือปิงปอง โดยเลือกเล่นในแบบประเภทเดียว 1 : 1 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาลพร้อมสื่อมวลชน ซึ่งในระหว่างการแข่งขันฯ นายกรัฐมนตรีได้กล่าวกับ นายลักยิ้ม งามพจนวงศ์ ผู้แทนสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทยว่า รัฐบาลให้กำลังใจนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ ทุกคน พร้อมให้การสนับสนุนกีฬาเทเบิลเทนนิสและกีฬาประเภทอื่น ๆ อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ หลังจบจากการเล่นกีฬาดังกล่าว ผลการแข่งขันคือ เจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาลเป็นฝ่ายชนะ 11-2 , 9-2 และสื่อมวลชน เป็นฝ่ายชนะ 10-7 หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรีได้ขอเปลี่ยนตัวเพื่อไปปฏิบัติราชการต่อไป

**************************

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ