รองเลขาธิการนายกฯ ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย นายกรัฐมนตรีสั่งการ สนข. กำหนดจุดจอดรถต่าง ๆ รองรับอนาคตและรถไฟฟ้าที่กำลังการดำเนินการทั้งหมด

ข่าวทั่วไป Tuesday November 6, 2018 14:45 —สำนักโฆษก

นายพุทธิพงษ์ฯ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย นายกรัฐมนตรีสั่งการสนข. กำหนดจุดจอดรถรองรับอนาคตและรถไฟฟ้าที่กำลังดำเนินการทั้งหมด และให้จัดทำแผนบริหารจัดการแก้ไขปัญหาจราจรในภาพรวมของ กทม. เพื่อเสนอครม.ต่อไป

วันนี้ (6 พ.ย.61) เวลา 15.00 น. ณ ศูนย์แถลงข่าวรัฐบาล ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ซึ่งมีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เปิดเผยถึงข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรีที่กล่าวต่อประชุม ครม. เกี่ยวกับเรื่องที่ได้เดินทางไปเปิดอุโมงค์?ทางลอดแยกรัชโยธิน โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ณ บริเวณลานหลังคาอุโมงค์ แยกรัชโยธิน ถนนรัชดาภิเษกเมื่อวานนี้ (5 พฤศจิกายน 2561) ว่า นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) ไปพิจารณาดำเนินการกำหนดจุดจอดรถต่าง ๆ ในบริเวณใกล้เคียงเพื่อรองรับอนาคตและรถไฟฟ้าที่กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการทั้งหมด รวมทั้ง ให้ สนข. สำรวจระบบ วิธีการแก้ไขปัญหาการจราจรในแยกอื่น ๆ ทั้งในส่วนของสี่แยก ทางลอด ทางแยก อุโมงค์ หรือการแก้ปัญหาโดยรวมให้ครบวงจร พร้อมให้จัดทำแผนบริหารจัดการแก้ไขปัญหาจราจรในภาพรวมของกรุงเทพมหานครให้แล้วเสร็จภายใน 3 เดือนก่อนนำรายงานเสนอต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรีต่อไป

--------------------------

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ