พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี ตรวจราชการ 3 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ข่าวทั่วไป Wednesday February 27, 2019 15:17 —สำนักโฆษก

พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี ตรวจราชการ 3 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มีกำหนดตรวจราชการใน 3 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ บุรีรัมย์ ขอนแก่น และอุดรธานี เพื่อเป็นประธานเปิดมหกรรมงานวิจัย งานแสดงสินค้านานาชาติ งานส่งมอบโครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตเด็กนักเรียนในโรงเรียนด้อยโอกาส การตรวจเยี่ยมโครงการที่ขอรับการสนับสนุนงบประมาณฯ และการมอบนโยบายและการกำกับติดตามการปฏิบัติราชการในกำกับดูแล โดยมีกำหนดการที่สำคัญ ดังนี้

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09.00 น. รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม จะเป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมงานวิจัยส่วนภูมิภาค ประจำปี 2562” พร้อมปาฐกถาพิเศษเรื่อง “การสร้างสรรค์งานวิจัยสู่การพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก เพื่อความมั่นคงของประเทศ” ณ อาคารหอประชุมวิชชาอัตศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 11.00 น. เป็นประธานเปิดงาน “อีสานอุตสาหกรรมแฟร์ ครั้งที่ 4” พร้อมปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “SMART CITY” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติจังหวัดขอนแก่น (KICE)

ช่วงบ่าย เวลา 14.00 น. เป็นประธานในพิธีส่งมอบโครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนด้อยโอกาส ให้กับ โรงเรียนโคกนายม อำเภอซำสูง จังหวัดขอนแก่น ต่อมา เวลา 15.40 น. ตรวจเยี่ยมโครงการที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2561งบกลางรายการเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉิน หรือจำเป็นในอำนาจของรองนายกรัฐมนตรี โครงการก่อสร้างถนนลาดยาง สายดอนม่วง หมู่ที่ 3 ถึงบ้านโนนแสวง หมู่ที่ 11 – บ้านวังแสง หมู่ที่ 10 ตำบลนาม่วง อำเภอประจักษ์ศิลปาคม จังหวัดอุดรธานี และเวลา 16.40 น. เป็นประธานการประชุมมอบนโยบายและรับฟังการนำเสนอแผนงานและโครงการของเขตตรวจราชการที่ 10 (จังหวัดอุดรธานี) รวมทั้งปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน

------------------------

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ข้อมูลโดย พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร

โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี (พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง)

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ