รมต.นร. นายเทวัญ ฯ ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุ กราดยิงที่โคราช

ข่าวทั่วไป Sunday February 9, 2020 14:58 —สำนักโฆษก

รมต.นร. นายเทวัญ ฯ ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุ กราดยิงที่โคราช

วันนี้ (9 ก.พ.2563) นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายณัฏฐชัย ศรีรุ่งสุขพินิจ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายธงชัย ลืออดุลย์ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา ทหารสังกัดกองพันกระสุนที่ 22 กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ทำร้ายประชาชน และกราดยิงที่บริเวณวัดป่าศรัทธาและห้างสรรพสินค้า Terminal21 สาขาโคราช ซึ่งมีจำนวนผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากเหตุการดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุห้างสรรพสินค้า Terminal21 สาขาโคราชพบว่าบริเวณชั้น G ของห้างสรรพสินค้าได้รับความเสียหาย กระจกแตกร้าวเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ภายในห้างสรรพสินค้าทำการปิดชั่วคราว ไม่พบประชาชนอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า นอกจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

จากนั้น รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและคณะ เดินทางไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการดังกล่าว จำนวน 21 ราย โดยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีได้มอบกระเช้าและกล่าวให้กำลังใจผู้บาดเจ็บ ให้อาการดีขึ้นเร็ววัน

ก่อนเดินทางกลับ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและคณะ ได้เดินทางไปยังวัดสามัคคี อ.เมือง จ.นครราชสีมาเพื่อรดน้ำศพ ด.ช.รัชชานนท์ กาญจเมธี หรือน้องเจมส์บอนด์ อายุ 13 ปี เหยื่อผู้เสียชีวิต

........................

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ