นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ย่านเมืองเก่าภูเก็ต (Phuket old town) ชูท่องเที่ยววัฒนธรรม บอกเล่าเรื่องราวคนภูเก็ต พร้อมพบปะทักทายผู้ประกอบการและประชาชน

ข่าวทั่วไป Wednesday November 4, 2020 13:27 —สำนักโฆษก

นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ย่านเมืองเก่าภูเก็ต (Phuket old town) ชูท่องเที่ยววัฒนธรรม บอกเล่าเรื่องราวคนภูเก็ต พร้อมพบปะทักทายผู้ประกอบการและประชาชน

วันนี้ (3 พ.ย.63) เวลา 14.45 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อม พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมและพบผู้ประกอบการและประชาชนย่าน Phuket old town ที่มารอให้การต้อนรับ

เมื่อนายกรัฐมนตรีเดินทางมาถึงได้ เยี่ยมชมบ้านเลขที่ 92 ซึ่งเป็นร้านกาแฟบรรยากาศแบบบ้านโบราณตบแต่งร้านด้วยของเก่า ๆ จากนั้น เข้าชมร้าน Woo Gallery & Boutique Hotel ซึ่งปัจจุบันเปิดเป็นบูติกโฮเต็ลด้วย ที่มีนักท่องเที่ยวที่มาพัก และร้านโกปี้เตี่ยมร้านอาหารไทยสไตล์ฮกเกี้ยน ย่านเมืองเก่าภูเก็ต

โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีได้สาธิตการผัดหมี่ฮกเกี๊ยนร่วมกับร้านค้าในชุมชน พูดคุยและทักทายประชาชนที่มารอให้กำลังใจ พร้อมเปล่งเสียง ?นายกฯ สู้ ๆ? โดยนายกรัฐมนตรียิ้มรับและโบกมือตอบ ท่ามกลางความยินดีของประชาชนที่ได้เห็นนายกรัฐมนตรีมาเยี่ยมเยียนถิ่นการค้าขายเก่าแก่ของชาวภูเก็ตก่อนเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

..................

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ