กลุ่มเกษตรกรเลี้ยงไก่ชนขอบคุณนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล ที่มีมาตรการผ่อนคลายทำให้ประชาชนที่มีอาชีพชนไก่ได้กลับมาประกอบอาชีพอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2021 15:23 —สำนักโฆษก

กลุ่มเกษตรกรเลี้ยงไก่ชนขอบคุณนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล ที่มีมาตรการผ่อนคลายทำให้ประชาชนที่มีอาชีพชนไก่ได้กลับมาประกอบอาชีพอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย

วันนี้ (25 มีนาคม 2564) ณ อาคารที่ทำการกระทรวงยุติธรรม ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้พบปะกับเกษตรกรเลี้ยงไก่ชนจังหวัดสุโขทัย พร้อมรับกระเช้าดอกไม้จากนายกสมาคมเกษตรกรเลี้ยงไก่ชนจังหวัดสุโขทัย เพื่อขอบคุณที่รัฐบาลได้มีมาตรการผ่อนคลายทำให้ประชาชนที่มีอาชีพชนไก่ได้กลับมาประกอบอาชีพอีกครั้งหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลายลง โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด - 19 ในช่วงที่ผ่านมาทำให้รัฐบาลมีความจำเป็นต้องออกมาตรการต่าง ๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด ? 19 ทำให้เกิดผลกระทบต่อการประกอบอาชีพของประชาชน แต่หลังจากสถานการณ์คลี่คลายลงรัฐบาลจึงได้มีการออกมาตรการผ่อนคลายทั้งในส่วนของกิจกรรมกีฬาพื้นบ้าน เช่น สนามไก่ชน สนามกัดปลา โดยย้ำให้มีการกำกับดูแล กำหนดขอบเขตที่ชัดเจน และปฏิบัติตามมาตรการ DMHTT รวมทั้งขอความร่วมมือในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด ? 19 อย่างเคร่งครัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ และฝากถึงการประกอบอาชีพให้ขยายสู่ช่องทางออนไลน์ที่สามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้น โดยให้พัฒนาเศรษฐกิจควบคู่กันทั้งส่วนบน ส่วนกลาง และส่วนล่าง ซึ่งจะเป็นการปฏิรูปเศรษฐกิจไทยในอนาคต ทั้งนี้ ยืนยันรัฐบาลจะดำเนินงานอย่างเต็มที่ในการดูแลพี่น้องประชาชนทุกกลุ่ม

.......................................

กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักโฆษก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ