กทม. เลื่อนปิด 7 สะพานข้ามแยกเพื่อเช็คสภาพ รอประชาสัมพันธ์ให้ทั่วถึง

ข่าวทั่วไป Saturday December 11, 2010 11:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาตินัย เนาวภูต รองปลัดกรุงเทพมหานคร(กทม.) เปิดเผยว่า กทม.ได้เลื่อนการปิดสะพานข้ามแยกเพื่อตรวจสอบสภาพการใช้งานจากการปรับปรุงพื้นผิวจราจรบนสะพานข้ามแยก 7 แห่งออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากต้องการประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถและประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาได้ทราบอย่างทั่วถึงก่อน เพราะเกรงว่าประชาชนจะได้รับผลปกระทบจากการปิดสะพานจากการตรวจเช็คสภาพดังกล่าว

โดยก่อนหน้านี้ กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการปรับปรุงสะพานข้ามแยก 7 แห่งเสร็จสิ้นไปแล้ว แต่ต้องการตรวจสอบสภาพรอยต่อ และพื้นผิวจราจรของสะพาน หลังจากที่เปิดใช้งานมาระยะหนึ่ง เพื่อความปลอดภัยของประชาชนผู้ใช้สะพาน ซึ่งผู้รับเหมาได้ขออนุญาตปิดการจราจรชั่วคราวบนสะพานข้ามแยก จำนวน 7 แห่ง ระหว่าง 10-13 ธ.ค.53

ประกอบด้วย 1.สะพานข้ามแยก ถ.พระรามสี่(ไทย-ญี่ปุ่น) 2.สะพานข้ามแยกดินแดง 3.สะพานข้ามทางแยกบางพลัดขาเข้า 4.สะพานข้ามทางแยกวงศ์สว่างขาเข้า วันเสาร์ที่ 11 ธ.ค.53 เวลา 14.00 - 24.00 น. 5.สะพานข้ามทางแยกประชานุกูลขาเข้า 6.สะพานข้ามทางแยกรัชโยธินขาเข้า และ 7.สะพานข้ามแยกเกษตร ซึ่งล่าสุด กรุงเทพมหานครขอเลื่อนการปิดซ่อมสะพานดังกล่าวออกไปอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าจะประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้ทราบกันอย่างทั่วถึงก่อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ