คนร้ายคาร์บอมบ์บึ้มกลางเมืองยะลาส่งผลทหารพรานดับ 1 บาดเจ็บ 23 ราย

ข่าวทั่วไป Monday April 18, 2011 10:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เกิดเหตุระเบิดบริเวณร้านค้าเยื้องที่ทำการแขวงการทางยะลา อ.เมือง จ.ยะลา โดยคนร้ายจุดชนวนระเบิดที่นำไปซุกซ่อนไว้ในรถยนต์(คาร์บอมบ์)ที่นำมาจอดทิ้งไว้ในบริเวณดังกล่าว เบื้องต้นแรงระเบิดส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้บาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 08.16 น.ศูนย์รวมข่าว สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดขึ้นที่หน้าร้านขายยาเยื้องที่ทำการแขวงการทางยะลาใน อ.เมือง จ.ยะลา จึงได้แจ้งให้ พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลานำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายนำวัตถุระเบิดไปซุกซ่อนไว้ในรถยนต์เก๋ง ซึ่งถูกแรงระเบิดสภาพพังยับเยิน และใกล้กันพบรถยนต์กระบะสภาพพังยับเยินเช่นกัน ภายในพบร่างของเจ้าหน้าที่ทหารพราน 1 นายนอนเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหายอีกหลายคัน

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเจ้าหน้าที่ทหารพรานชุดดังกล่าวขับรถยนต์มาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ คนร้ายได้จุดชนวนระเบิดในรถยนต์ที่นำมาจอดทิ้งไว้ตั้งแต่ช่วง 6 โมงเช้า แรงระเบิดส่งผลให้เจ้าหน้าที่ทหารพรานเสียชีวิตทันที 1 นาย และมีเจ้าหน้าที่ทหารพรานและชาวบ้านได้รับบาดเจ็บอีก 23 ราย


แท็ก ทหารพราน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ