ไบเทคทำ Sky Walk เชื่อม BTS ส่วนต่อขยายอ่อนนุช-แบริ่งที่สถานีบางนา

ข่าวทั่วไป Thursday August 4, 2011 14:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวปนิษฐา บุรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กล่าวว่า ไบเทคจะทำ Sky Walk เชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสุขุมวิท ส่วนต่อขยายจากสถานีอ่อนนุชถึงแบริ่งโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2554 — 1 มกราคม 2555 ซึ่งทำให้การเดินทางมาไบเทคง่าย รวดเร็วกว่า และประหยัดเวลา รวมถึงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้จัดงาน ลูกค้า และผู้ที่ต้องการเดินทางมาชมงาน

สำหรับโครงการก่อสร้างไบเทค สกายวอล์ค (Sky Walk) เป็นทางลอยฟ้าตั้งอยู่ในพื้นที่ไบเทคด้านถนนสุขุมวิท ที่จะทำการต่อกับสะพานลอยเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าของกรุงเทพมหานครที่ได้กำหนดไว้ ทางไบเทคได้ทำการก่อสร้างให้เป็นทางเลื่อน พร้อมติดตั้งระบบปรับอากาศตลอดทางเดิน ซึ่งหากทางกทม. ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จ ก็จะสามารถเชื่อมต่อได้ทันที

โดยสกายวอล์ค ยังนำไปสู่เวลคัม ฮอลล์ (Welcome Hall) ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,700 ตารางเมตร โดยพื้นที่ส่วนนี้จะติดต่อกับอาคารนิทรรศการและการประชุมที่มีอยู่ ซึ่งสามารถรองรับการจัดงานที่หลากหลาย เช่น การจัดงานแถลงข่าว งานเปิดตัวสินค้า นิทรรศการขนาดย่อม การเลี้ยงรับรอง และอื่น ๆ ซึ่งจะเปิดในปี 2555 ภายใต้จุดยืนในการเป็นศูนย์นิทรรศการและการประชุมระดับแนวหน้าของประเทศไทย

"เรามีการวางแผนกลยุทธ์เพื่อสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดตลอดปี เพื่อให้สอดคล้องกับการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสส่วนต่อขยาย โดยมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ให้ร่วมสนุก เพื่อมอบบัตรบีทีเอส สกาย สมาร์ทพาส ประเภทเติมเงินของไบเทค ที่ได้ออกแบบเป็นพิเศษในวาระการเปิดบริการส่วนต่อขยายนี้ อีกทั้งยังมีการมอบบัตรรับประทานอาหาร — เครื่องดื่มฟรี ในร้านอาหารและซุ้มเครื่องดื่มของไบเทค ตั้งแต่เดือนสิงหาคมจนถึงสิ้นปี 2554 พร้อมทั้งยังมีการประชาสัมพันธ์การเดินทางมาไบเทคด้วยบีทีเอสผ่านช่องทางที่หลากหลาย เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำแก่ผู้ที่เดินทางมาชมงาน อาทิเช่น เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย - เฟสบุ๊ค ทวิสเตอร์ ยูทูบ สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ดิจิตอลมีเดีย ทั้งภายในศูนย์นิทรรศการและการประชุมและภายนอก รวมถึงการใช้สื่อนอกอาคารสถานที่" นางสาวปนิษฐา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ