ม็อบปะทะเดือดหน้ากองปราบฯ ขณะครูสาวเข้ารับฟังข้อกล่าวหาด่า"เจ๊ดา"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2012 12:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เกิดเหตุปะทะระหว่างผู้ชุมนุมกลุ่มประชาชนผู้รับสถาบันที่ร่วมกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และกลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) บริเวณหน้ากองปราบปรามเมื่อเวลาประมาณ 11.15 น. จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง และทรัพย์สินในบริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหายจากการขว้างปาสิ่งของเข้าใส่กัน หลังจากทั้งสองฝ่ายรวมตัวเผชิญหน้ากันในช่วงสายของวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามออกหมายเรียกให้ น.ส.มนัสนันท์ หนูคำ อดีตครูสาวโรงเรียนนานาชาติ ไปรับทราบข้อกล่าวหากรณีที่ น.ส.มนัสนันท์ ต่อว่านางดารุณี กฤตบุญญาลัย กลางห้างดังว่าไม่จงรักภักดีต่อสถาบันและพูดจาจาบจ้วงพระมหากษัตริย์ โดยเกิดเหตุต่อหน้าประชาชนจำนวนมาก ทำให้นางดารุณีได้รับความอับอาย และเสื่อมเสียชื่อเสียง

บริเวณหน้ากองปราบปรามวันนี้จึงมีทั้งกลุ่มพันธมิตรฯ ที่เดินทางมาให้กำลังใจ น.ส.นมัสนันท์ จำนวนมาก และกลุ่ม นปช.ที่เดินทางมาสนับสนุนนางดารุณี โดยกลุ่มคนที่อ้างว่ากลุ่มประชาชนผู้รักสถาบันอยู่ด้านในกองปราบปรามประมาณ 500 คน และด้านนอกก็มีแนวร่วม นปช.หรือคนเสื้อแดง ประมาณ 100 กว่าคนรวมตัวกันบนทางเท้าทำให้สภาพการจราจรเคลื่อนตัวได้ช้า จนกระทั่งเกิดเหตุกระทบกระทั่งกัน ดังนั้นตำรวจกองปราบได้เลื่อนแจ้งข้อหา น.ส.มนัสนันท์ ออกไปเป็นวันที่ 29 ก.ย.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ