(เพิ่มเติม) "สุเทพ"ตั้งกองกำลังประชาชนประกาศ 1 ธ.ค.บุกทุกหน่วยเป็นวันแห่งชัยชนะ

ข่าวทั่วไป Friday November 29, 2013 21:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมโค่นระบอบทักษิณ ประกาศ 1 ธ.ค.56 กองกำลัง กปปส.จะเข้าคุมทำเนียบรัฐบาล ปิดศูนย์ราชการเต็มรูปแบบตั้งแต่คืนนี้ ควบคุมทุกกระทรวง ไม่ต้องให้ข้าราชการมาทำงาน และข้าราชการรัฐวิสาหกิจทุกแห่งไม่ต้องทำงานอีกตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป ยกเว้น การบินไทย การรถไฟแห่งประเทศไทย ขนส่ง ขสมก.

นอกจากนี้ กปปส.จะขอไปควบคุมพื้นที่ของ กสทช.และทีโอที จำกัด (มหาชน) ซึ่งเชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปโดยเรียบร้อยในวันพรุ่งนี้ตอนเช้า เราเลือกที่จะปฏิบัติการณ์ดังกล่าวในวันเสาร์ - อาทิตย์นี้เพื่อต้องการให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

และในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม กองกำลังส่วนอื่นของคณะกรรมการฯก็จะเข้าไปควบคุมพื้นที่ทำเนียบรัฐบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองบัญชาการตำรวจนครบาล กระทรวงศึกษาธิการ รวมทั้งองค์การสวนสัตว์ดุสิตเขาดิน เพราะตำรวจตั้งกำลังอยู่ที่นี่ นอกจากนั้นจะเข้าควบคุมพื้นที่กระทรวงแรงงานเพราะเป็นที่ตั้งของศอ.รส.ในขณะนี้ และเราจะเข้าไปควบคุมพื้นที่กระทรวงมหาดไทย กระทรวงพาณิชย์ กรมประชาสัมพันธ์ ส่วนกระทรวงการคลังและสำนักงานงบประมาณเราควบคุมพื้นที่นั้นอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว ก็มีความจำเป็นต้องเข้าไปควบคุมพื้นที่กระทรวงการต่างประเทศด้วย พื้นที่ส่วนราชการเหล่านี้ได้ให้เครือข่ายต่างๆไปซ้อมการเข้าควบคุมพื้นที่มาแล้ว คือไปเยี่ยมมาแล้ว ตอนนี้ถึงคราวปฏิบัติจริง และจะเข้าควบคุมพื้นที่ทุกกระทรวง ทบวงกรม เพื่อให้พี่น้องข้าราชการไม่ต้องมาทำงานอีกแล้ว และขอแจ้งข่าวไปยังพี่น้องรัฐวิสาหกิจทุกแห่งไม่ต้องทำงานอีกแล้วตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป ยกเว้น การบินไทย ขสมก. ร.ฟ.ท. ขนส่งฯ ยังต้องให้บริการพี่น้องประชาชนต่อไป

ส่วนพี่น้องในต่างจังหวัดเมื่อได้ยินเสียงนี้แล้ว เสียงกลองดังขึ้นแล้วให้ไปดำเนินการกับศาลากลางจังหวัดทุกจังหวัด และขอให้พี่น้องในทุกสาขาอาชีพมาร่วมกับพี่น้องประชาชนโดยพร้อมเพรียงกัน ไม่ต้องอยู่ที่บ้านแล้ว และตอนบ่ายแก่ๆของวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2556 จะมีแถลงการณ์ประกาศชัยชนะขั้นเด็ดขาดของประชนด้วยกันและเวลานั้นก็จะไม่มีระบอบทักษิณอยู่ในแผ่นดินนี้อีกต่อไป

ที่สำคัญ ต้องต่อสู้ด้วยมือเปล่า แม้เจ้าหน้าที่ใช้ความรุนแรงต้องอดกลั้นไม่ตอบโต้ ไม่มีการใช้อาวุธจากเราโดยเด็ดขาดให้ถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ ถ่ายคลิปไว้ฟ้องชาวโลก เก็บไว้เป็นหลักฐาน เราทำแค่นี้ อย่าได้ลุแก่โทสะ ต้องคุมความโกรธให้ได้ เพราะนี่เป็นการต่อสู้ที่เป็นประวัติศาสตร์ของประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ