แอร์พอร์ตลิงก์ เปิดให้รถจักรยานขึ้นรถไฟฟ้าได้วันที่ 11 ธ.ค.ตั้งแต่ 6.00-24.00 น.

ข่าวทั่วไป Wednesday December 9, 2015 18:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พลเอกดรัณ ยุทธวงษ์สุข รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมสนับสนุนกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ หรือ Bike For Dad บริษัทฯจึงอนุญาตให้ผู้โดยสารสามารถนำรถจักรยานทั้งแบบที่พับเก็บได้ และพับเก็บไม่ได้ขึ้นรถไฟฟ้าฯได้ ในวันที่จัดกิจกรรมคือ 11 ธ.ค. 2558 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. (ผู้โดยสารเสียค่าโดยสารในอัตราราคาปกติ) ทั้งนี้สำหรับผู้โดยสารที่จะนำรถจักรยานขึ้นรถไฟฟ้าฯ นั้นมีข้อแนะนำว่าควรใช้บริการบริเวณหัวขบวน และท้ายขบวนของรถไฟฟ้าฯเนื่องจากจะมีพื้นที่วางสัมภาระขนาดใหญ่

นอกจากนี้ในวันที่ 11 ธ.ค. ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเป็นเวลาในการจัดกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อนั้น รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มีเหตุจำเป็นต้องปิดให้บริการแก่ผู้โดยสารที่สถานีพญาไทและสถานีราชปรารภเป็นการชั่วคราว เนื่องจากจะมีการปั่นจักรยานผ่านบริเวณสถานีราชปรารภ โดยในช่วงเวลาดังกล่าวรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จะเปิดให้บริการในเส้นทางตั้งแต่สถานีมักกะสันจนถึงสถานีสุวรรณภูมิเท่านั้น ซึ่งเมื่อกิจกรรมการปั่นจักรยานได้ผ่านบริเวณสถานีราชปรารภเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จะกลับมาเปิดให้บริการครบทุกสถานีเช่นเดิม

ดังนั้น จึงขอให้ผู้โดยสารเลือกใช้เส้นทางอื่นในการเดินทางช่วงเวลาดังกล่าว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง หากผู้โดยสารมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ