กองปราบฯ คาดสรุปสาเหตุเสียชีวิต"ชูวงษ์"สัปดาห์หน้า หลังพบพิรุธหลายจุด

ข่าวทั่วไป Wednesday January 6, 2016 15:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.อ.ณษ เศวตเลข รองผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยความคืบหน้าการตรวจสอบการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อดีตนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ว่า คาดว่าสัปดาห์หน้าจะสามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดของนายชูวงษ์ และสรุปสำนวนคดีทั้งหมดได้ภายในสิ้นเดือนม.ค.นี้ โดยในวันพรุ่งนี้ทางคณะพนักงานสอบสวนจะประชุมเรื่องสำนวนคดีอีกครั้ง

ในส่วนของการจำลองเหตุการณ์การเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับผลการจำลองเหตุการณ์ของสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชียมาแล้ว และได้ส่งให้ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ผล หาข้อสรุปว่าร่องรอยต่างๆ มีผลต่อการเสียชีวิตหรือไม่ ในเบื้องต้นผลการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญพบข้อพิรุธหลายประการ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ส่งผลการวิเคราะห์ดังกล่าวให้กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อสรุปสาเหตุการณ์เสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ส่วนความคืบหน้าคดีการโอนหุ้นของนายชูวงษ์ ล่าสุดพนักงานอัยการสั่งสอบเพิ่มเติม นางสาวกัญฑณา ศิวาธนพล พริตตี้สาว และนางสาวอุรชา วชิรกุลฑล โบรกเกอร์สาว พร้อมมารดา ที่ได้รับโอนหุ้นดังกล่าว และตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบอย่างละเอียดจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


แท็ก นักธุรกิจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ