อุตุฯ คาดพรุ่งนี้ทางใต้ฝนจะลดลง มีคลื่นสูง 2-3 ม. ส่วนเไทยตอนบนยังคงมีอากาศเย็น

ข่าวทั่วไป Saturday January 7, 2017 09:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานลักษณะอากาศทั่วไปของวันที่ 7 มกราคม 2560 ว่าพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ภาคใต้ยังคงมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่งบริเวณจังหวัดเพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง ระนอง และพังงา ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมากไว้ด้วย โดยฝนจะลดลงในวันที่ 8 มกราคม 2560 ส่วนคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยและอันดามันมีกำลังแรง โดยมีคลื่นสูง 2-3 เมตร ขอให้ประชาชนบริเวณชายฝั่งภาคใต้ฝั่งตะวันออกระวังอันตรายจากคลื่นลมแรงที่ซัดเข้าหาฝั่ง และชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวัง เรือเล็กบริเวณอ่าวไทยควรงดออกจากฝั่งต่อไปอีก 1-2 วัน และติดตามข่าวพยากรณ์อากาศจากกรมอุตุนิยมวิทยาอย่างใกล้ชิด

สำหรับประเทศไทยตอนบนยังคงมีอากาศเย็นโดยทั่วไปกับมีฝนฟ้าคะนองบางแห่งในภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวดูแลสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไว้ด้วย

สำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล เวลา 06:00 น.วันนี้ - 06:00 น.วันพรุ่งนี้ มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนร้อยละ 10 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-32 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 15-30 กม./ชม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ