บีควิก จัดงาน "บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020" มหกรรมลดราคาสินค้ายานยนต์ช่วยลูกค้าหลังโควิด-19

ข่าวทั่วไป Tuesday September 8, 2020 11:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บีควิก จัดงาน

บีควิก ศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจรได้จัดงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020 โดยมอบโปรโมชันลดราคาสินค้าในกลุ่มยานยนต์ร่วมกับพันธมิตรกว่า 30 ราย

คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า "จากความสำเร็จของงานบี-ควิก เอ็กซ์โป ในปีที่แล้ว ที่ลูกค้าให้ความสนใจมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ในปีนี้เราจึงมีการต่อยอดงานนี้ให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นทั้งขนาดสถานที่จัดงาน และโปรโมชั่นที่มากกว่าเดิม เราต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำของศูนย์บริการรถยนต์ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย ด้วยการคืนกำไรให้ลูกค้าแบบจัดเต็มกว่าเดิม ทั้งส่วนลด และของแถมให้กับลูกค้าอีกครั้งในงาน "บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020" (B-Quik Expo 2020) ที่จะมาตอบสนองต่อแนวโน้มของการใช้รถยนต์ในประเทศที่เพิ่มขึ้น ทั้งในเชิงพาณิชย์ และการท่องเที่ยว ในช่วงหลังวิกฤติโควิด-19 รวมถึงความสนใจของลูกค้าที่หันมาดูแลรักษารถยนต์คันเก่าที่หมดประกันจากศูนย์ฯ ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้นในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้"

บีควิก จัดงาน

นอกจากนี้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทาง บี-ควิกได้จัดเตรียมมาตรการ Social Distancing ทั้งจุดคัดกรอง และการเว้นระยะห่างภายในงาน เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าที่มาร่วมงาน

มหกรรมบี-ควิก เอ็กซ์โป 2020 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-13 กันยายน 2563 ณ บี-ควิก สาขาพระราม 5 ตั้งแต่ 08.00 - 21.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ