แอร์เอเชีย ร่วมภารกิจพาแรงงานไทยในอิสราเอลกลับบ้าน เริ่ม 24 ต.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Friday October 20, 2023 15:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอร์เอเชีย ร่วมภารกิจพาแรงงานไทยในอิสราเอลกลับบ้าน เริ่ม 24 ต.ค.นี้

สายการบินแอร์เอเชีย ร่วมภารกิจเพื่อชาติ พร้อมบินพาคนไทยจากอิสราเอลกลับบ้าน เบื้องต้นได้รับภารกิจจากกระทรวงการต่างประเทศ ในวันที่ 24,27 และ 30 ตุลาคม นี้ หรือจนกว่าจะแล้วเสร็จภารกิจ

โดยแอร์เอเชียให้บริการด้วยเครื่องบินแบบแอร์บัส เอ 320 จำนวน 180 ที่นั่ง จะบินพาคนไทยกลับบ้าน โดยมีต้นทางจากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเป็นจุดพักรอประเทศที่สาม กำหนดออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติฟูไจราห์(FJR) เวลา 7.30 น. ถึงท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง(DMK) ประเทศไทย เวลาประมาณ 18.35 น. (แวะเติมน้ำมันที่ท่าอากาศยานนานาชาติโกลกาตา ประเทศอินเดีย) โดยในเที่ยวบินดังกล่าว แอร์เอเชียได้จัดเตรียมอาหารร้อน อาหารว่างและเครื่องดื่มที่เพียงพอสำหรับผู้โดยสารตลอดการเดินทาง และเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด

อย่างไรก็ตาม ในช่วงวันและภารกิจพาคนไทยจากอิสราเอลกลับบ้าน สายการบินจะพยายามวางแผนการบินให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้กระทบกับการปฏิบัติงานเที่ยวบินในประเทศต่อไป

ทั้งนี้ กระทรวงการต่างประเทศ จัดเที่ยวบินรับส่งคนไทย จากท่าอากาศยานนานาชาติเบนกูเรียน ประเทศอิสราเอล มาที่ท่าอากาศยานนานาชาติฟูไจราห์ เพื่อให้คนไทยเดินทางต่อเครื่องกลับประเทศ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ