FITEQ เผยความพร้อมงาน World Teqball Championships ดึงโรนัลดิญโญ่ เกาโช่ ร่วม Meet & Greet

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2023 16:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Fédération Internationale de Teqball (FITEQ) เผยข้อตกลงในการถ่ายทอดสด และผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน World Teqball Championships ครั้งที่ 6 ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม โดยช่อง MONO29 จะรับหน้าที่ในการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ร่วมกับพันธมิตรทางด้านการแพร่ภาพกระจายเสียงระหว่างประเทศ

โรนัลดิญโญ่ เกาโช่ (Ronaldinho Gaúcho) นักฟุตบอลระดับโลกระดับ หนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล จะเข้าร่วมงานที่บางกอก อารีน่า ในวันที่ 2 ธันวาคม และเข้ามา Meet&Greet แบบใกล้ชิด ในวันที่ 3 ธันวาคม ตลอดช่วงบ่ายของทั้งสองวัน

โรนัลดินโญ่ได้โพสต์วิดีโอผ่านทางโซเชียลมิเดียถึงนักกีฬาและแฟนคลับเทคบอลไว้ว่า "สวัสดีครับทุกคน เพื่อน ๆ จากประเทศไทย ดินแดนแห่งรอยยิ้ม! มาพบกับผมได้ที่งาน World Teqball Championships 2023 ที่กรุงเทพฯ ทุกท่านจะได้เจอกับนักกีฬาเทคบอลที่เก่งที่สุดในโลก ที่บางกอกอารีน่า 2 และ 3 ธันวาคมนี้ แล้วเจอกันครับ!"

ระหว่างรอบชิงชนะเลิศ จะมีการแสดงจากศิลปินป๊อปชื่อดังอย่าง เดอะทอยส์ นักร้อง แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง นักดนตรี และโปรดิวเซอร์เพลงไทยที่โด่งดังจากเพลงฮิตอย่าง "หน้าหนาวที่แล้ว" ซึ่งจะขึ้นแสดงในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ และ แสตมป์ อภิวัชร์ ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้

การแข่งขัน World Teqball Championships 2023 จะมีการถ่ายถอดสดในรายการต่าง ๆ ดังนี้

  • Eurosport (ทั่วโลก) เครือข่ายช่องโทรทัศน์ฝรั่งเศสในทวีปยุโรปและเอเชีย ซึ่งจะถ่ายทอดสดในช่อง Eurosport 1 และ Eurosport 2
  • ประเทศไทย: MonoTV หนึ่งในสื่อชั้นนำของประเทศไทย
  • สหรัฐอเมริกา: ESPN ช่องที่ถ่ายทอดสดกีฬาระดับนานาชาติมากถึง 200 ประเทศ
  • ยูเครน: Xsport
  • รัสเซีย: TVStart
  • ฮังการี: Sport TV
  • ลิทัวเนีย: Sport1 TV
  • อาร์เมเนีย: Sport TV

ทั้งนี้ การแข่งขัน World Teqball Championships 2023 ได้รับการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, สมาคมกีฬาเทคบอลแห่งประเทศไทยม Dafanews, The Million Roses, สนิกเกอร์ส, ไทยแลนด์พูลเทเบิลส์ และช่องโทรทัศน์ Mono

สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์โลก จะจัดขึ้นที่หัวหมาก อารีน่า วันที่ 29 พ.ย. - 1 ธ.ค. 2566 และบางกอก อารีน่า วันที่ 2-3 ธ.ค. 2566


แท็ก ETF  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ