"จงรัก"เตรียมเอาผิดเจ้าของซานติก้าผับปล่อยเด็กต่ำกว่า20ปี ใช้บริการ

ข่าวทั่วไป Friday January 2, 2009 12:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พลตำรวจเอกจงรัก จุฑานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า เตรียมดำเนินคดีกับเจ้าของซานติก้าผับ ตามพระราชบัญญัติสถานบันเทิงที่ปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ ซึ่งการประชุมพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีเหตุเพลิงไหม้ที่ซานติก้าผับ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุให้เร็วที่สุด ซึ่งขณะนี้มีการสอบปากคำไปแล้วทั้งสิ้น 25 ปาก

ทั้งนี้ ได้ติดต่อไปยัง นายวิสุข เสร็จสวัสดิ์ หรือเฮียขาว หุ้นส่วนใหญ่ของซานติก้าผับ เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อภายในวันนี้ ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่เห็นเฮียขาว เข้ามาให้ปากคำแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ยังขอให้ดีเจที่อยู่ในเหตุการณ์และให้สัมภาษณ์กับสื่อต่าง ๆ เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

สำหรับความคืบหน้าการตรวจสอบเอกลักษณ์บุคคลของศพผู้เสียชีวิตขณะนี้ เหลือเพียง 21 ศพที่ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นใคร ส่วนรถยนต์ทั้ง 27 คัน ที่จอดทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ขณะนี้มีญาติติดต่อขอรับกลับไปแล้ว 24 คัน ยังคงเหลืออีก 3 คัน ที่ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอรับ ซึ่งจาการตรวจสอบพบว่า 1 คันเป็นของ นายสมภพ ธุระเสร็จ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน และคันที่ 2 คือ รถโตโยต้า Yaris เลขทะเบียน สษ.6274 ของนางสาวอัญชิธฐา ด้วงสวัสดิ์ และรถยนต์โตโยต้า Altis ทะเบียน ศศ. 7698 ของนางปรียานุช คงกำเนิด ซึ่งขอให้ญาตินำหลักฐานมาติดต่อขอรับได้จากสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ

สำหรับบรรยากาศที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อตั้งแต่ช่วงเช้า มีญาติมาตรวจสอบรายชื่อผู้ที่สูญหาย และเสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ซานติก้าผับ ซึ่งมีบางส่วนที่หาญาติตนเองไม่เจอจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตามหาให้เจอโดยเร็วที่สุด ไม่ว่าจะมาในสภาพที่มีชีวิตหรือไม่ก็ตาม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ