บอร์ด ตลท.ประชุมวาระพิเศษประเมินผลงานภายใต้โครงสร้างใหม่

ข่าวทั่วไป Monday May 11, 2009 09:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

  • คณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) นัดประชุมวาระพิเศษเพื่อประเมินผลการดำเนินงานภายใต้โครงสร้างใหม่ หลังแยกสายงานเกี่ยวกับกลุ่มงานธุรกิจตลาดหลักทรัพย์ฯ และสถาบันกองทุนเพื่อพัฒนาตลาดทุน มาครบหนึ่งไตรมาสแล้วว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้หรือมีความคืบหน้าอย่างไร
  • ขณะที่ความเคลื่อนไหวทางการเมืองวันนี้ พรรคเพื่อไทยจัดงาน "สังสรรค์สามัคคีกอล์ฟปาร์ตี้ศิษย์เก่า 111+37=เพื่อไทย" ชิงถ้วยรางวัลของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่สนามกอล์ฟอัลไพน์ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกิตติมศักดิ์ และนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ อดีตรมว.ต่างประเทศ เป็นประธานจัดงาน
  • สำหรับสถานการณ์ความคืบหน้าของโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ชนิดเอ เอช 1 เอ็น 1 ในประเทศไทย รอผลการเฝ้าระวังผู้ป่วยของสำนักระบาดวิทยา กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งมีผู้ที่อยู่ในข่ายเฝ้าระวังและดำเนินการตรวจทางห้องปฏิบัติการวันนี้ จำนวน 8 ราย
ส่วนผู้ป่วยต้องสงสัย 1 รายยังรอผลการตรวจสอบเชื้อจากห้องแล็ปในสหรัฐ
  • และช่วงเช้าที่มณฑลพิธีท้องสนามหลวง ประชาชนทั่วประเทศรอลุ้นคำนายพระโค"ฟ้า-ใส"กินเลี้ยงเสี่ยงทายในพระราชพิธีพืชมงคลจรดพระนางคัลแรกนาขวัญปีนี้ว่าคำทำนายของโหรหลวงจะเป็นอย่างไรบ้าง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ