นายกฯลงพื้นที่บุรีรัมย์รับฟังปัญหาประชาชน ตร.อารักขาความปลอดภัยเต็มที่

ข่าวทั่วไป Saturday July 11, 2009 09:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี มีกำหนดการลงพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ช่วงเช้าวันนี้ เพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อนต่างๆ ของประชาชนในพื้นที่ โดยจะเป็นประธานเปิดงานในหลายโครงการ เช่น โครงการห้องสมุดรถไฟ, มหกรรมสุขภาพและมหกรรมของดีบุรีรัมย์, เปิดงานบริการคมนาคมเคลื่อนที่, เปิดโครงการถนนไร้ฝุ่นสายบ้านแสลงพัน-บ้านหนองน้ำขุ่น ซึ่งถือเป็นถนนไร้ฝุ่นสายแรกในประเทศไทย และตรวจเยี่ยมโครงการอ่างเก็บน้ำตะโคง เป็นต้น แต่ไม่มีกำหนดพักค้างแรมและจะเดินทางกลับ กทม.ในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้

ด้าน พ.ต.อ.รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบจราจล 100 นาย และตำรวจจากภาคส่วนอื่นของจังหวัดรวมอีก 300 นาย เข้ามาร่วมในการดูแลรักษาความปลอดภัยให้แก่นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะที่จะเดินทางมาเปิดโครงการห้องสมุดรถไฟวันนี้ ขณะที่ประชาชนจำนวนมากเดินทางมารอรับนายกรัฐมนตรีอยู่ที่บริเวณสถานีรถไฟ ต.ในเมือง ซึ่งบรรยากาศขณะนี้ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จ.บุรีรัมย์ เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้กว่า 4 พันนายเพื่อรักษาความปลอดภัย โดยตั้งจุดสกัดตลอดเส้นทางที่นายกรัฐมนตรีต้องเดินทางผ่าน ขณะที่สนามบินบุรีรัมย์วางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ