TOPICS TODAY:นายกฯ นัด"เทพเทือก"พิจารณาหาคนมาทำหน้าที่แทน ผบ.ตร.

ข่าวทั่วไป Monday August 3, 2009 09:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

  • นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เตรียมนัดนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี หารือเกี่ยวกับการคัดเลือกบุคคลที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร.ในช่วงที่ลาไปราชการต่างประเทศและลาพัก
  • กระทรวงพาณิชย์ ประกาศตัวเลขเงินเฟ้อประจำเดือน ก.ค.52 ซึ่งต้องรอดูว่าจะปรับลดต่อเนื่องอีกเป็นเดือนที่ 6 หรือไม่ หลังจา 5 เดือนแรกของปีนี้(ม.ค.-พ.ค.52) เงินเฟ้อปรับตัวลดลง 1.1% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน
  • นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง เป็นประธานเปิดการอบรมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการนำภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างมาใช้
  • ความเคลื่อนไหวทางการเมืองกรณีที่กลุ่มเสื้อแดง นปช.ล่ารายชื่อประชาชนเพื่อถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ขณะที่รัฐบาลมอบหมายให้กระทรวงมหาดไทยเป็นเจ้าภาพใช้กลไกการปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีเครือข่ายกระจายอยู่ทั่วประเทศสกัดกั้น โดยตั้งโต๊ะให้ประชาชนถอนรายชื่อการถวายฎีกาฯ
  • ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ(ทสภ.) ร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดฝึกอบรมแผนเผชิญเหตุรักษาความปลอดภัยสนามบิน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ, พนักงาน ทสภ., ทหาร และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดสมุทรปราการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ