รัฐบาลจัดกิจกรรม"9 ในดวงใจ"ถวายราชสดุดีในหลวง

ข่าวทั่วไป Wednesday September 9, 2009 09:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

  • นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา 5 ธันวาคม 2552 ในกิจกรรม "9 ในดวงใจ" วันมหามงคล(วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 เวลา 09.09 น.)
  • ลุ้นอีกรอบจะเจอโรคเลื่อนเป็นครั้งที่ 5 หรือไม่ กับการประชุมของคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)วันนี้ที่มีคิวลงมติเรื่องสถานภาพของ 44 ส.ส.ที่ถือหุ้นอยู่ในบริษัทรับสัมปทานจากรัฐ หรือกิจการด้านสื่อสารมวลชน หลังจากปล่อยให้ 44 ส.ส.ออกอาการหายใจไม่ทั่วท้องมาเป็นนานแรมเดือน
  • นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง เรียกผู้บริหารธนาคารเฉพาะกิจของรัฐทุกแห่งที่ร่วมโครงการปล่อยสินเชื่ออนุมัติเร่งด่วน(Fast Track) มาติดตามความคืบหน้าของโครงการ และเร่งรัดให้ปล่อยสินเชื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 9 แสนล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้
  • ที่ประชุมคณะอนุกรรมการพิเศษตรวจสอบการซื้อขายตำแหน่งตำรวจ เตรียมเสนอผลการตรวจสอบให้แก่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) หลังตรวจสอบพบว่ามีการแทรกแซงการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการตำรวจ จนทำให้เกิดความไม่เป็นธรรม และพบว่างานนี้ตำรวจระดับนายพล 9 นายมีเอี่ยว
  • และติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ที่กระทรวงสาธารณสุขจะแถลงประจำสัปดาห์ โดยก่อนหน้านี้มียอดผู้เสียชีวิตสะสมตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย.-29 ส.ค.52 มีทั้งสิ้น 130 ราย
  • คณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กทช.)นัดหารือสรุปเงื่อนไขเปิดประมูลใบอนุญาตระบบ 3G

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ