รมต.ประจำสำนักฯ เผยเกิดเหตุยิงระเบิดใส่สถานีโทรทัศน์ NBT บ่ายวันนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday August 31, 2010 14:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เจ้าหน้าตำรวจ สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย(NBT) โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่

"มีเหตุระเบิดแต่ยังไม่ทราบรายละเอียด ร้อยเวรกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ" เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ NBT ออกมาระบุว่า เป็นระเบิด M79 ที่ยิงลงมาจากทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ แรงระเบิดส่งผลให้มีรถยนตืได้รับความเสียหาย 1 คัน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ยังไม่ได้รับรายงานในเรื่องดังกล่าว แต่เมื่อรู้ข่าวจากสื่อมวลชนแล้วจะได้สั่งการให้นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางไปดูที่เกิดเหตุแล้ว

ด้านนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้รับรายงานจากทางช่อง 11ว่า มีระเบิด M79 ไปลงช่อง 11 โดยเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นปัจจัยทางการเมือง และคิดว่าไม่เกี่ยวข้องกับผังรายการ เพราะรายการส่วนใหญ่ อยู่มาเป็นปีแล้ว ยังประเมินไม่ได้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่จะไปดูสาเหตุอีกที

“ได้รับรายงานจากผู้อำนวยการว่ามีระเบิด เอ็ม 79 ลงที่ช่อง 11...ไม่น่าจะเป็นปัจจัยการเมืองผมคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับรายการเพราะรายการต่างๆ ก็อยู่มาเป็นปีแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ