"องอาจ" คาดปราศรัยแยกราชประสงค์ ดึงพลังเงียบเทคะแนนให้ประชาธิปัตย์

ข่าวการเมือง Sunday June 19, 2011 11:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่ช่วย น.ส.รัชดา ธนาดิเรก ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคหาเสียงบริเวณนิคมบ้านพักรถไฟธนบุรี ย่านบางกอกน้อย และกล่าวถึงผลโพลที่พรรคเพื่อไทยยังมีคะแนนนำพรรคประชาธิปัตย์ว่า ผลสำรวจดังกล่าวมีคะแนนแตกต่างกันเพียงร้อยละ 10 ดังนั้น พรรคยังหวังว่าจะได้รับคะแนนสนับสนุนจากกลุ่มพลังเงียบที่ยังไม่ตัดสินใจเลือกฝ่ายใด โดยกลุ่มดังกล่าวถือเป็นกลุ่มที่รับข้อมูลข่าวสารมาโดยตลอด และคาดว่าจะตัดสินในช่วง 7 วันสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง

และขณะนี้พรรคได้ปรับกลยุทธ์ในการนำเสนอข้อมูลให้เข้าถึงผู้ใช้สิทธิมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มพลังเงียบ และการแข่งขันในพื้นที่กรุงเทพฯ คาดว่าจะไม่มีความรุนแรงเหมือนในต่างจังหวัด

นายองอาจ กล่าวว่า การจัดปราศรัยใหญ่ที่แยกราชประสงค์ ในวันที่ 23 มิ.ย. จะไม่กระทบต่อกลุ่มผู้ประกอบการหรือการจราจร เพราะพรรคจะไม่ปราศรัยกลางถนน แต่จะใช้ที่ว่างบริเวณดังกล่าวเปิดปราศรัย ซึ่งพรรคมีความจำเป็นต้องใช้สถานที่ดังกล่าว เพราะต้องการสื่อให้ประชาชนทราบว่า มีผู้ใช้พื้นที่ดังกล่าวก่อให้เกิดความเสียหายต่อประเทศชาติอย่างไร โดยจะนำเสนอข้อมูลที่ไม่เคยเสนอมาก่อน ซึ่งจะช่วยให้กลุ่มพลังเงียบตัดสินใจสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์และทำให้ผลการเลือกตั้งไม่เหมือนผลโพลที่ออกมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ