ครม.เด้งอธิบดีกรมที่ดิน-โยกผู้ว่าราชการจังหวัด 10 ตำแหน่ง

ข่าวการเมือง Tuesday April 17, 2012 12:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเห็นชอบแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูง กระทรวงมหาดไทยจำนวน 10 ตำแหน่ง คือ นายอนุวัฒน์ เมธีวิบูลวุฒิ อธิบดีกรมที่ดิน ให้ดำรงตำแหน่ง รองปลัดกระทรวง, นายบุญเชิด คิดเห็น ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ให้ดำรงตำแหน่ง อธิบดีกรมที่ดิน

นายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง, นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง, นายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง, นายเชิดศักดิ์ ชูศรี ผู้ตรวจราชการกระทรวง ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ตรวจราชการกระทรวง, นายวันชาติ วงษ์ชัยชนะ ผู้ตรวจราชการกระทรวง ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัด ร้อยเอ็ด, นายชัยโรจน์ มีแดง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก และ นายปรีชา เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯแต่งตั้ง เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ