"บรรหาร"อวยพรปีใหม่ให้ทุกคนมีความสุขมีพลังประคับประคองชาติ-ให้คะแนนเต็มรัฐบาล

ข่าวการเมือง Thursday December 31, 2015 13:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดบ้านเพื่อให้บรรดานักธุรกิจ และประชาชนชาวจังหวัดสุพรรณบุรี และสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาเข้าอวยพรปีใหม่ 2559

นายบรรหาร กล่าวว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายของปี 58 และพรุ่งนี้เป็นปีใหม่แล้ว อะไรไม่ดีขอให้ผ่านไป ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข แข็งแรงทั้งสุขภาพกายและใจ มีพลังกายที่เข้มแข็งเพื่อช่วยกันประคับประคองให้ประเทศชาติอยู่รอดตลอดรอดฝั่ง

สำหรับการร่างรัฐธรรมนูญซึ่งมีนายมีชัย ฤชุพันธุ์ เป็นประธานนั้นเชื่อว่าน่าจะสำเร็จออกมาด้วยความเรียบร้อย มุ่งสู่ความเป็นประชาธิปไตยของประเทศไทย ตนเชื่อว่าไม่มีปัญหา “ผมเชื่อคำพูดของนายกฯ ที่บอกว่ารัฐธรรมนูญจะเสร็จและมีการเลือกตั้งในปี 2560 นายกฯบอกมีก็ต้องมี" แต่ตนไม่ลงแล้ว ส่วนวันนี้ที่ตนมอบไฟฉายให้เป็นที่ระลึกนั้นเพื่อให้ทุกคนนำไปส่องสว่างให้กับประเทศ ซึ่งไฟฉายนั้นส่องได้ทุกอย่าง ในที่มืดก็ส่องให้สว่างได้

"ส่วนผลงานรัฐบาล ถ้ามีคะแนนเต็ม10 ก็ให้10 เต็ม100 ก็เต็ม 100 เพราะรัฐมนตรีเขาก็ทำงานดีๆ อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นศึกษาธิการ มหาดไทย เกษตรและสหกรณ์ พาณิชย์ ดีทุกกระทรวงสถานการณ์เศรษฐกิจ ขอให้ปีหน้าดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องช่วยกันพยายามผลักดันให้ดีขึ้น เชื่อว่ารัฐบาลพยายามที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ลุล่วงไปด้วยดี"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ