ทีมผู้บริหารกทม.ยืนยัน"สุขุมพันธุ์"พร้อมเปิดให้ตรวจสอบการทำงาน ยันทำจนครบวาระ ปัดตั้งพรรคใหม่

ข่าวการเมือง Friday January 22, 2016 18:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางผุสดี ตามไท รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แถลงในนามของตัวแทน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร โดยยืนยันว่า คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานครยังคงเดินหน้ามุ่งมั่นทำงานตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครตามที่ได้แถลงไว้ต่อประชาชนให้เกิดประสิทธิภาพและความโปร่งใส เพราะคือหัวใจของการทำงาน พร้อมทั้งยินดีให้ความร่วมมือในการตรวจสอบทุกข้อสงสัยตามกระบวนการตรวจสอบขององค์กรต่างๆ โดยไม่ลังเล และเต็มใจรับข้อเสนอแนะของประชาชนทุกรูปแบบเพื่อให้การแก้ไขปัญหามีประสิทธิภาพ
"ทีมการเมืองยังคงเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ อีกทั้งมองว่าพรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันทางการเมือง ซึ่งไม่ต่างจากองค์กรอื่นๆ ที่ต้องมีการสะดุดบ้าง แม้จะเกิดความเข้าใจหรือไม่เข้าใจ แต่ผู้ว่าฯ กทม.และคณะผู้บริหารก็ยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนต่อไป หากประชาชนหรือองค์กรต่างๆ มีข้อสงสัยหรือคำถามสามารถสอบถามโดยตรงได้ ซึ่งผู้ว่าฯ กทม.สั่งการให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่และพร้อมให้ตรวจสอบ ทั้งนี้งานตามนโยบายอาจจะไม่ได้ผลเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ก็สามารถบอกและแนะนำได้เพื่อช่วยกันแก้ไขปัญหาให้ลุล่วง เนื่องจากความต้องการของคณะผู้บริหารกทม.ก็ไม่ต่างจากประชาชน"

นางผุสดี กล่าวว่า นโยบายของผู้ว่าฯ กทม.ไม่ได้หนีไปจากอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งถือเป็นการทำงานอยู่บนพื้นฐานอุดมการณ์เดียวกัน โดยผู้ว่าฯ กทม. เน้นย้ำการทำงานภายใต้เงื่อนไขคือ ทำงานให้แก่ประชาชนอย่างเต็มความสามารถ และทำให้ดีที่สุดตามที่ประชาชนคาดหวัง ส่วนการตั้งพรรคใหม่ ยังไม่เคยคิดเลย ณ วันนี้ ตั้งใจทำงานให้เสร็จ เพราะยังมีงานที่ตั้งทำอีกมาก

ด้านนายวสันต์ มีวงษ์ ที่ปรึกษาและโฆษกประจำตัวม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า ในที่ประชุมผู้บริหารกทม.ได้มีการหารือถึงการทำงาน 10 เดือนกว่าที่เหลืออยู่ก่อนหมดวาระให้เกิดประโยชน์สูงสุด ส่วนด้านกระบวนการตรวจสอบก็เต็มใจและพร้อมให้ความร่วมมือ ซึ่งตลอด 7 ปีของการทำงานที่ผ่านมา กทม.ได้มีการดำเนินงานที่เป็นประโยชน์และคืบหน้าไปมาก เช่น การเพิ่มจำนวนสวนสาธารณะ การติดตั้งกล้อง CCTV ครบทั้ง 50,000 ตัวตามนโยบายเพื่อดูแลความปลอดภัย การเดินรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย การก่อสร้างอุโมงค์ระบายน้ำบางซื่อซึ่งใกล้แล้วเสร็จ เป็นต้น ซึ่งเป็นผลงานที่กทม.ดำเนินการให้ประชาชนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และจากนี้การทำงานจะเน้นลงพื้นที่เพื่อติดตามงานตลอดช่วงเวลา 10 เดือนที่เหลือ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ