นายกฯ อวยพรคริสต์มาส-ปีใหม่ขอบคุณ ครม.ร่วมฝ่าฝันอุปสรรค วอน ปชช.พัฒนาประเทศ

ข่าวการเมือง Tuesday December 25, 2018 16:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวว่า เนื่องในเทศกาลคริสต์มาสได้อวยพรคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในที่ประชุมว่า Merry Christmas Best Wishes for You พร้อมทั้งได้ขอบคุณการทำงานที่ผ่านมาร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาหลายอย่าง ทั้งคำติฉินนินทา ความไว้เนื่อเชื่อใจ และความไม่ไว้วางใจกัน ซึ่งทุกคนกดดันมาก แต่ก็มุ่งหวังจะทำให้ดีที่สุด

พร้อมทั้งอวยพรให้เอกอัครราชทูตประจำประเทศไทยและชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย ขอให้มีความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาสเช่นกัน

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังอวยพรปีใหม่ให้สื่อมวลชนมีความสุขความเจริญ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน พร้อมยืนยันว่าตนไม่เคยรังเกียจใคร แต่อยากขอร้องการนำเสนอข่าวให้มีข้อเท็จจริงรอบด้าน

อีกทั้งได้อวยพรปีใหม่ให้กับประชาชนทุกคนว่า ขอให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ มีความปลอดภัยในการดำเนินการ เป็นคนดีคนเก่ง มีคุณธรรม เพื่อร่วมกันพัฒนาประเทศชาติให้เกิดความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน

สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้สั่งการกำชับตามแนวทางที่เคยวางไว้ในปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งย้ำเตือนในเรื่องการจราจร การรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ที่มีการจัดแสดงมหรสพ และทุกพื้นที่ทั้งทางบกทางน้ำท โดยขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ต้องปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลปีใหม่ รวมถึงประชาชนที่ต้องเฝ้าระวังในพื้นที่ของตนเองให้เกิดความสงบเรียบร้อย และกำชับให้มีการตรวจสอบความปลอดภัยในพื้นที่และสถานประกอบการในช่วงเวลากลางคืนที่ต้องมีการเตรียมการเรื่องทางออกฉุกเฉินให้เรียบร้อย

ส่วนเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนน ถือเป็นเรื่องที่เจ้าหน้าที่ดูแลบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด และต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนด้วย โดยได้สั่งการให้หน่วยราชการในท้องที่ ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารในทุกพื้นที่ ช่วยกันรณรงค์ให้ลดอุบัติเหตุให้ได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ